มาร์ติเนซ กลับมาแล้ว, บรูโน่ ยังไม่พร้อม!คาดไลน์อัพ แมนยู รับมือ นิวคาสเซิ่ล เกมพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้าน และแน่นอนว่าทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อสร้างความสุขให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่"

สำหรับข่าวดีของเหล่าแฟนผีโปรเจกต์ก็คือการที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สามารถกลับมาลงซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว และงานนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมออกโรงยืนยันว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมลงเป็นตัวจริงในแมตช์รับมือทัพ "สาลิกาดง" 

ขณะที่ในแผงมิดฟิลด์สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งยังไม่ชัวร์ว่าสภาพร่างกายจะฟิตสมบูรณ์เพื่อลงเล่นในแมตช์นี้หรือไม่ เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บจำเป็นต้องพักยาว 

ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงต้องเจอกับปัญหาเพราะพวกเขาต้องขาดแข้งคีย์แมนหลายครั้งรวมทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, เมสัน เมาท์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล 

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

ตอนนี้หากจะหานักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไว้วางใจได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้น อ็องเดร โอนาน่า เพราะเขามีส่วนสำคัญในการช่วยไม่ให้ทีมเสียประตูมากกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้ หลายเกมที่ผ่านมา นายทวารชาวแคเมอรูน มีจังหวะเซฟมหัศจรรย์หลายครั้งหลายหน และแน่นอนว่า เทน ฮาก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพึ่งพาความยอดเยี่ยมของ โอนาน่า เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ

กองหลัง : แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิลลี่ คัมบวาล่า, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์

ด้วยสถานการณ์แนวรับพิการอย่างหนัก งานนี้ เทน ฮาก จำเป็นต้องให้โอกาส วิลลี่ คัมบวาล่า กองหลังดาวรุ่งลงตัวจริง โดยงานนี้คู่เซนเตอร์แบ็กของเขาถือว่าดีเยี่ยมมากๆ นั่นก็คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมทันเวลาพอดี ซึ่งประสบการณ์ของแข้งแชมป์โลกจะช่วยประคับประคอง คัมบวาล่า ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ฟูลแบ็กขวา-ซ้ายยังคงเป็นหน้าที่ของ แอรอน วาน-บิสซาก้า กับ ดีโอโก้ ดาโลต์ ต่อไป 

กองกลาง : โซฟียาน อัมราบัต, ค็อบบี้ เมนู, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 

ในส่วนของแผงมิดฟิลด์ดูเหมือนกุนซือชาวดัตช์ยังไม่ต้องการใช้งาน กาเซมีโร่ เพราะคงอยากให้นักเตะชาวบราซิเลียนพักฟื้นสภาพจิตใจ หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากการเล่นที่ผิดพลาดในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา งานนี้ โซฟียาน อัมราบัต จึงได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเพื่อคุมจังหวะการเล่นในแดนกลาง ส่วน ค็อบบี้ เมนู จะได้ทำหน้าที่เป็นตัวปั้นเกมเต็มที่ โดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่คอยประคับประคอง และคอยเป็นตัวเชื่อมระหว่างกองกลางกับแนวรุก 

กองหน้า : อาหมัด ดิยัลโล่, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่

ฟอร์มของ อาหมัด ดิยัลโล่ กำลังไปได้สวยแมตช์ล่าสุดในเกมกับ อาร์เซน่อล นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉิดฉายแต่น่าเสียดายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้ไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งเกม และนั่นเป็นเหตุผลที่ กุนซือหัวใส เลือกเขาลงสนามก่อน "เดอะ หมุน" อันโตนี่ ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ถือเป็นตัวความหวังในการจบสกอร์ แม้ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาจะฝืดจนสนิทเกาะหน้าแข้ง แต่ เทน ฮาก จำเป็นต้องพึ่งพาเขา ด้าน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยังคงเป็นตัวเลือกสำคัญทางฝั่งซ้าย ความเร็วและความคล่องตัวของเขาจะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้เยอะมาก 

ทอมเม้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport