ถูกใจเด็กผีไหม? แมนยู เลือกกุนซือแล้วถ้าปลด เอริค เทน ฮาก

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือเนื้อหอม เบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นเป้าหมายหลักของ แมนยู ในการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน หากพวกเขาตัดสินใจสั่งเด้ง เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานสุดอเนจอนาถในฤดูกาล 2023/2024

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหาก "ผีแดง" ตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าอนาถเหลือเกินในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ เทน ฮาก ต้องรับผิดชอบเต็มๆ และส่งผลให้เขาตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก แม้ทีมทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ (พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) แต่ทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังหลุดท็อปโฟร์ และสุ่มเสี่ยงไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปเนื่องจากปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 8 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 

จากรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ยูฯ ซึ่งกำลังผ่าตัดทีมครั้งใหญ่จากเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเจ้าของร่วม นับตั้งแต่ที่เข้ามาถือหุ้นเมื่อเดือนธันวาคม ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับเดิมระบุเพิ่มว่าถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะสั่งเด้ง นายใหญ่ชาวดัตช์ จริงๆ ตัวเลือกที่อยากได้มากที่สุดก็คือ แฟร้งค์ เนื่องจากผลงานของเขากับ เบรนท์ฟอร์ด เข้าตาเหล่าผู้บริหาร "เร้ด เดวิลส์" อย่างมาก 

กุนซือชาวเดนมาร์ก ยกระดับ เบรนท์ฟอร์ด นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ด้วยการเปลี่ยนทัพ "ผึ้งน้อย" จากทีมกลางตารางในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้กลายเป็นทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมกับนำต้นสังกัดจบอันดับ 13 และอันดับ 9 ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

ทั้งนี้ แฟร้งค์ มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "อิเนออส " บริษัทเคมีภัณฑ์ที่มี "เซอร์จิม" เป็นประธานใหญ่ เนื่องจากเขาเคยมีข่าวพัวพันกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด และกลุ่มบอร์ดบริหารกีฬาของบริษัท ก่อนที่พวกเขาจะเข้ามาลงทุนกับ แมนฯ ยูฯ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport