อนาคตสดใส!คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล มีดาวรุ่งชั้นยอดหลายราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีดาวรุ่งเก่งๆ หลายคนที่พร้อมช่วยทีม แถมบอกด้วยว่าทีมงานชุดใหม่จะพัฒนา "หงส์แดง" ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" มีดาวรุ่งหลายคนที่มีศักยภาพอันยอดเยี่ยม

คล็อปป์ กำลังจะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ซีซั่นนี้เขาก็ทำให้แข้งดาวรุ่งหลายคนทำผลงานได้ดีจนถือเป็นเหมือนทิ้งมรดกชั้นยอดให้กุนซือคนใหม่ไปในตัว อย่างเช่น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ จาเรลล์ ควอนซาห์ เป็นต้น

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ผมมองเห็นแต่เรื่องดีๆ เท่านั้น ถ้าคุณทำงานต่อไปคุณก็ต้องคิดถึงเรื่องที่มันไปได้ไม่สวย และหลังจากนั้นคุณก็ต้องทำการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทำการปรับในหลายเรื่อง แต่นั่นไม่ใช่สำหรับผม"

"เอาล่ะ กลับมาพูดถึงเรื่องดีๆ เหมือนที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่ามันน่าสนใจมากที่คุณพูดถึงเรื่องที่ ฮาร์วี่ย์ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ เพราะที่จริงเขาอยู่กับทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังของทีมชุดใหญ่มาได้สัก 3 หรือไม่ก็ 4 ฤดูกาลแล้วล่ะมั้ง"

"เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมมาพักหนึ่งแล้ว เขาเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว แล้วจากนั้นเขาก็มาได้รับบาดเจ็บแบบรุนแรง แต่วันนี้เขาเล่นได้ดี กรณีของ จาเรลล์ (ควอนซาห์), คอเนอร์ (แบรดลี่ย์), เจมส์ แม็คคอนเนลล์, บ็อบบี้ คล้าร์ก, ไคเด้ กอร์ดอน ก็ถือว่าคล้ายกัน เช่นเดียวกับ สเตฟาน บายเซติช ที่กลับมาแล้วหลังจากเจ็บไปนานและทำผลงานได้ดี มันมีรากฐานที่ดีอยู่แล้ว และนี่ยังไม่รวมถึงนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ ด้วย"

คล็อปป์ บอกด้วยว่ากุนซือและสตาฟฟ์ชุดใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้นได้ "กลุ่มทีมงานชุดใหม่จะส่งผลดีต่อทีมนั้นๆ ได้อยู่เสมอ มันเป็นแบบนั้น ส่วนเราเองก็ทำในสิ่งที่เราพอจะทำได้ เอาเป็นว่าถ้าเราทำให้มันออกมาดีกว่านี้ได้แล้วล่ะก็เราก็อาจจะหาทางทำได้ไปแล้ว แต่ตอนนี้นี่คือสถานการณ์ในปัจจุบันของเรา ก็แค่นั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport