คุมทีมลำบาก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่คุ้นเล่นเกมไร้เดิมพันจนเจ๊า วิลล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 3-3 อย่างน่าช็อกที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พ.ค.ว่า หงส์แดง พลาดท่ากำชัยชนะทั้งๆที่โอกาสเปิดกว้างอาจเป็นเพราะทีมไม่ชินกับการลงเล่นโดยไม่มีเดิมพัน

ลิเวอร์พูล หมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วแม้ก่อนหน้านี้จะมีโอกาสซิวแชมป์มากถึงสี่รายการ แถมพวกเขาการันตีอันดับสามของตารางด้วยจึงหมายความว่าการลงสนามในแต่ละเกมที่เหลืออยู่ไม่มีความหมายอีกแล้ว และน่าจะเป็นความไม่ชินกับสถานการณ์ตามที่ คล็อปป์ ให้ความเห็นจนส่งผลให้โดน สิงห์ผงาด ตีเสมอ 3-3 ในช่วงห้านาทีสุดท้ายทั้งๆที่พวกเขานำหน้า 3-1

"เราเล่นได้ดีมาก เราสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้มาก ก่อนที่เราจะเปลี่ยนผู้เล่น เราเปิดโอกาสให้พวกเขามากไป พวกเขาสร้างโอกาสได้มากมาย" คล็อปป์ ระบุ

"พวกเขาเข้ามาในเขตโทษได้บ่อย และมันทำให้เราเปลี่ยนนักเตะ จากนั้นเราก็ก่อความผิดพลาด มันเกิดขึ้นจากการที่เราเปิดประตูให้พวกเขา"

"พวกเขาตีเสมอได้ และผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แคแรกเตอร์ของนักเตะยังโดดเด่นในคืนนี้ เราต้องการชนะ แต่ตอนที่เราปล่อยให้พวกเขาไล่ตาม 3-2 มันเป็นสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงมาก นี่คือเรื่องราวของเกมนี้"

"จากอาชีพของผม มันไม่เกิดขึ้นบ่อยที่เราต้องเล่นสองนัดสุดท้ายโดยที่ไม่มีเดิมพันอะไร ผมนับได้ว่าอาจมีสองสามหน ผมไม่ชินกับมัน ผมไม่แน่ใจว่าผมดีพอหรือเปล่าบอกตามตรง"

"ผมอยากให้เราแสดงแคแรคเตอร์ออกมา ผมไม่อยากให้แรงจูงใจหายไปเพราะมันอาจส่งผลลบ"

"ผมยังเห็นแคแรคเตอร์ชั้นยอดที่เราแสดงออกมาในวันนี้  ผมรักฟอร์มของเรา ตอนนี้เราจะมีเกมในบ้านซึ่งจะแตกต่างไปเล็กน้อย"

สำหรับ จาเรลล์ ควานซาห์ กองหลังซึ่งพังประตูแรกของตัวเองในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ คล็อปป์ เอ่ยว่า "ทุกคนได้เห็นแล้ว และเขาแฮปปี้ เขาโชคดีที่ได้ลงเล่น เขาเล่นได้เยี่ยมมากในวันนี้ต่อการพยายามดวลกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์"

"คุณสามารถถามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟส่วนใหญ่ได้เลยว่าพวกเขาจะลำบาก แต่เขาทำได้ดีในวันนี้ เขาเซฟประตูให้เราในจังหวะที่สำคัญ เขามีพัฒนาการที่ดี และเขาสมควรได้รับในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport