แมนยู-ลิเวอร์พูล มีสะดุ้ง! 5สตาร์พรีเมียร์ที่ เปแอสเช เล็งดึงมาแทน เอ็มบั๊ปเป้

ส่องรายชื่อ 5 สตาร์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็งดึงตัวมาแทน คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ โดยมีแข้งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในข่ายด้วย

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเสีย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากเจ้าตัวออกมาประกาศยืนยันด้วยตัวเอง โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวจากการหมดสัญญากับ เปแอสเช พอดี 

จากเหตุดังกล่าวนั้นทำให้ เปแอสเช จำเป็นต้องมองหากองหน้าความหวังใหม่เข้ามาแทนที่ในการมาต่อยอดลุ้นความสำเร็จในซีซั่นหน้า ซึ่งก็กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งหลายราย และนี่คือ 5 แข้งจากพรีเมียร์ลีกที่สื่อคาดว่าอยู่ในลิสต์ของ เปแอสเช 

5.มาร์คัส แรชฟอร์ด

ดาวยิงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งจะยิงไปเพียง 7 ประตูจาก 31 เกมในลีกเท่านั้น จนมีกระแสข่าวว่าผีแดงเตรียมขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน 

แน่นอนว่าตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น เปแอสเช คือทีมที่มีข่าวพัวพันกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษมาที่สุด เนื่องจากมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกับ เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้นและกองหน้าตัวเป้า และน่าจะปรับตัวเข้ากับลีกเมืองน้ำหอมได้ไม่ยาก 

4.ลุยซ์ ดีอาซ

 นับตั้งแต่ที่กองหน้าชาวโคลอมเบียย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในเดือนม.ค.2022 เขาก็โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด และกลายเป็นหนึ่งในตัวความหวังในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อย

จากลีลาของ ดีอาซ ส่งผลให้ เปแอสเช ตั้งเป้าดึงเขามาเป็นตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งก็มีโอกาสเช่นกัน หลังจาก "หงส์แดง" จะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือหลังจบซีซั่นนี้ 

3.อเล็กซานเดอร์ อิซัค

 ดาวยิงทีมชาติสวีเดนยกระดับฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อย หลังจากซีซั่นนี้เข้าตะบันไป 20 ประตู จาก 28 เกม

นอกจากในเรื่องฝีเท้าที่สุดยอดแล้ว อายุของเจ้าตัวที่ยังไม่เยอะทำให้สามารถยืนระยะได้อีกนาน รวมถึงสไตล์การเล่นที่สามารถโยกไปยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งซ้ายได้ ทำให้เป็นคุณสมบัติที่ เปแอสเช ต้องการ และมีโอกาสสูงเช่นกันที่นักเตะจะสนใจย้ายไปเล่นในเมืองน้ำหอม เนื่องจากสถานการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล ไม่ค่อยสู้ดีนักมีโอกาสไม่ได้ไปลุยฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้าแม้แต่รายการเดียว 

2.ซน ฮึง มินดาวเตะพลังโสมอยู่กับ สเปอร์ส มาถึง 9 ปีเต็ม แต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จเลยแม้แต่รายการเดียว ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดตลอดหลายปีที่ผ่านมา

แม้ว่าจะอยู่ในวัย 31 ปีแล้ว แต่ด้วยสภาพร่างกายของเจ้าตัวน่าจะเล่นในฟุตบอลระดับสูงได้อีกนาน ซึ่งอาจถึงเวลาแล้วที่ ซน ฮึง มิน อาจตัดสินใจออกไปไล่ล่าความสำเร็จในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง 

1.กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ดาวเตะชาวบราซิลต้องตกเป็นตัวสำรองของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ หลังจากมีผลงานที่ดร็อปลงไป ซึ่งอาจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาเลือกย้ายทีมในช่วงซํมเมอร์นี้ 

ดาวเตะวัย 22 ปี ยังมีเวลาอีกมากในการพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก และด้วยสไตล์การเล่นที่มีความคล่องแคล่ว สามารถพาบอลไปได้ดี บางทีเจ้าตัวอาจจะกลับไปเรียกฟอร์มเก่งและก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์เต็มตัวที่ เปแอสเช ก็เป็นได้ 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport