เม็ดเดียวก็สามแต้ม! ไค ฮาแวร์ตซ์ ยันขอเป็นแฟน สเปอร์ส ล้ม แมนฯ ซิตี้

ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ เดอะ กันเนอร์ส ไม่ได้มีฟอร์มที่ดีในเกมบุกมากำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. พร้อมระบุจะขอเชียร์ สเปอร์ส ขาดใจในเกมต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้

ฮาแวร์ตซ์ สร้างความดีความชอบในเกมพิชิต ผีแดง 1-0 ด้วยการผ่านบอลให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ เข้าฮอสในระยะเผาขนเป็นสามแต้มสำคัญของทีมเมืองหลวงซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะได้ลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.แถมทีม ปืนใหญ่ ยังได้ลุ้นก่อนหน้านั้นด้วยว่า เรือใบสีฟ้า จะสะดุดหรือไม่ในเกมรองสุดท้ายกลางสัปดาห์นี้นัดบุกไปเยือน สเปอร์ส

"เราเตรียมตัวกันมาดี เราเล่นได้ไม่ดีที่สุด แต่เราได้สามแต้ม เราสามารถแฮปปี้กับมันได้" ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน เอ่ยหลังเกม

"เราต้องชนะทุกนัดเพราะ ซิตี้ กดดันเราเสมอ เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่มีการต่อสู้แย่งแชมป์กัน และในทุกสัปดาห์คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด"

"เมื่อคุณทำได้ มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีขึ้น เราเหลืออีกเกมเดียว และเราต้องการทุกคนในทีมสนับสนุน ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น"

"เรากำลังจะเป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดของ สเปอร์ส เราทุกคนจะเป็นแบบนั้น และหวังว่าเราจะได้สิ่งที่ดีที่สุด" ฮาแวร์ตซ์ เสริมถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือน สเปอร์ส ในนัดรองสุดท้ายวันอังคารที่ 14 พ.ค.ซึ่งหากแชมป์เก่าทำได้แค่เสมอกับ ไก่เดือยทอง อาร์เซน่อล จะมีภาษีเหนือกว่าทันทีในเกมปิดซีซั่นด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าจากการมี 86 แต้มเท่ากัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport