ความลับไม่มีในโลก!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เปิดชื่อกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเผยชื่อนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าออกมาแล้วหลังมีโอกาสได้พูดคุยกับขุนพลทีม ผีแดง ชุดปัจจุบันซึ่งยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก จะไม่ได้ทำหน้าที่ต่อ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ่อปลด เทน ฮาก ในซัมเมอร์นี้โดยเชื่อว่ากุนซือดัตช์จะตกเก้าอี้หลังจบเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาผู้บริหารสโมสรชุดใหม่ของ ผีแดง ไม่เคยออกโรงการันตีอนาคตของเขาผ่านสื่อเลยแม้นายใหญ่สกินเฮดมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้าตามสัญญาที่มีอยู่

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 พ.ค.แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ ของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยว่าได้คุยกับนักเตะ ผีแดง รายหนึ่งในชุดปัจจุบัน และรู้มาว่าทีมดังของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะแต่งตั้งใครให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า

"ผมได้คุยกับเขาเมื่อวันศุกร์ ผมเจอกับเขาเพราะผมรายงานสดอยู่หน้าพื้นที่ ดังนั้นเราจึงคุยกัน และผมถามเขาถึงเรื่องราวหลังจบซีซั่น และสิ่งที่เขาคิด" แม็คเคเทียร์ เผยกับ บีอิน สปอร์ตส์ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.

"เขาบอกผมว่าไม่มีแนวโน้มว่าผู้จัดการทีมจะได้อยู่ต่อ อันที่จริงเราคุยกันถึงชื่อของหลายราย และคนที่เขาคิดว่าจะเหมาะที่สุด"

จากนั้น ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการได้สอบถามว่า "เขามีปฏิกริยายังไงเมื่อคุณเอ่ยชื่อ โธมัส ทูเคิ่ล?"

"เขายิ้ม แต่มันไม่ใช่ชื่อนั้น" แม็คเคเทียร์ ตอบ

คีย์ส ถามต่อว่า "มูรินโญ่ หรือ? และหลังจาก แม็คเทียร์ ตอบว่า "ไม่" คีย์ส ได้เอ่ยว่า "เซาธ์เกต ล่ะ?"

ถึงตรงนี้ แม็คเคเทียร์ พยักหน้า และเอ่ยว่า "ใช่ ชื่อนี้แหละ นักเตะคาดว่าอย่างนั้นตอนที่ชื่อของผู้จัดการทีมตกเป็นข่าว และพวกเขารู้อย่างชัดเจน มันทำให้ผมรู้สึกว่าทุกอย่างลงตัวแล้ว มันเรียบร้อยแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport