เทน ฮาก ตอกกลับพวกโจมตีไม่รู้เรื่องฟุตบอล เชื่อแฟน แมนยู ยังหนุนหลัง

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าตัวเองได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล แมนยู และไม่เสียใจกับงานกับ "ปีศาจแดง" แม้ว่าผลงานทีมไม่ดีเท่าไหร่ในซีซั่นนี้

แมนยู รั้งอยู่อันดับ 8 ของตาราง โดยมีคิวรับมือ อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ผลงาน 7 นัดหลังสุด "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้แค่เกมเดียว

แม้ว่าผลงานในลีกไม่น่าพอใจ แต่พวกเขายังเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ซึ่งจะลงชิงชัยกับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมกับโอกาสที่จะคว้าตั๋วบอลยุโรปอย่าง ยูโรปา ลีก

ต่อผลงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่นั้น เกิดกระแสเรียกร้องให้อำลาตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าตนยังได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ แมนยู

"ผมคิดว่าแฟนบอลหลายคนต่างมีความอดทน อย่างที่คุณเห็นกันเมื่อวันจันทร์ผ่านมา"

"แต่ผมก็เห็นบางคอมเมนต์ที่ไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขาไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล หรือไม่มีความรู้ด้านการจัดการทีมฟุตบอลเลย"

"แต่ผมคิดว่ายังมีคนหลายคนที่ต่างเห็นปัญหา ซึ่งพวกเขาก็มีความอดทน"

แม้ว่าผลงาน แมนยู ฤดูกาลนี้จะย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่จบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาล 2013/14 แต่ เทน ฮาก ยังพร้อมที่จะเผชิญหน้า และท้าทายกับมัน

"นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งคุณรับรู้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา โดยที่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร แต่ผมต้องการจะรับมือกับความท้าท้ายนี้ และไม่มีเลยสักวินาทีเดียวที่ผมเสียใจกับการตัดสินใจมาที่นี่ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่"

"ผมทำงานของผมในปีแรก ผมบอกบอกได้เลยว่าเรามีแผนการเล่นที่ดี เราเล่นในระดับของเรา บางทีเราอาจทำผลงานดีเกินไป พอมาถึงปีนี้เราไม่ได้เป็นแบบนั้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเพราะอะไร"

"เรายังมีเกม เอฟเอ คัพ นัดชิง ซึ่งนั่นคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport