สุดยอดมืออาชีพ! โธมัส แฟร้งค์ พา เบรนท์ฟอร์ด บุกเชือด บอร์นมัธ ทั้งที่เพิ่งเสียคุณพ่อ

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งข่าวผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ตัดสินใจอยู่คุมทีมข้างสนามในเกมลีกวันนี้ (เสาร์ที่ 11 พฤษภาคม) ที่ทัพ "เดอะ บีส์" บุกเชือด บอร์นมัธ 2-1 ถึงแม้เพิ่งเสียคุณพ่อที่ชื่อ เพรเบน เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทัพนักเตะ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ทำให้ แฟร้งค์ ต้องผิดหวัง ในช่วงเวลาที่เจ้าตัวทำใจยากลำบากจากข่าวร้ายภายในครอบครัว โดย เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 86 จากการยิงของ ไบรยัน เอ็มบูโม ซึ่งจังหวะนี้บรรดานักเตะของทีมฉลองประตูที่ทำได้ ด้วยการวิ่งเข้าไปรุมกอด กุนซือวัย 50 ปี เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ถือเป็นโมเมนต์ที่สวยงามและน่าประทับใจในเกมที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม 

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 89 โดมินิค โซลันกี้ โหม่งย้อยๆ เป็นประตูให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่แล้วนาทีที่ 90+5 เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูชัย 2-1 จากการกระหน่ำยิงสุดคมของ โยอัน วิสซ่า 

"เป็นชัยชนะที่ค่อนข้างพิเศษอยู่นะ คือคุณพ่อของผมเพิ่งจากไปเมื่อวาน ดังนั้นมันนจึงเป็นชัยชนะที่พิเศษทีเดียว วันนี้นักเตะทุกคนทำได้เยี่ยมมากๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน ซึ่งผมก็คิดว่า พวกเขาทำให้เห็นมาแล้วตลอดทั้งฤดูกาล" แฟร้งค์ เปิดใจหลังเกม 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ที่รั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด โดยเกมปิดซีซั่น พวกเขาจะกลับไปเตะที่บ้านตัวเองรับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport