นัดก่อนแจ่มกว่าเยอะ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ฟอร์มไม่เข้าตาแม้บุกสอย ฟอเรสต์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ชี้ลูกทีมเล่นไม่เด็ดเหมือนสองเกมก่อนหน้านี้ แม้สุดท้ายบุกเชือด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชมก๊วนตัวสำรองลงไปช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมช่วงครึ่งหลัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานช่วงหลัง ถึงแม้ล่าสุดบุกพิชิต น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แค่นาทีที่ 8 เชลซี ขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ มิไคโล มูดริค ทว่านาทีที่ 16 เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 จากการโขกของ วิลลี โบลี่ ก่อนพลิกขึ้นนำช่วงกลางครึ่งหลังในนาทีที่ 74 จากลูกยิงสุดสวยของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เด็กเก่า เชลซี

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 80 เชลซี ไล่เจ๊า 2-2 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง ก่อนมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 3-2 จากลูกโหม่งของ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ถือเป็นชัยชนะในลีกนัดที่สามติดต่อกันของ "สิงห์บลูส์" หลังเปิดบ้านทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-0 ในสองเกมก่อนหน้า 

"เราคอนโทรลเกมได้ในช่วงต้น แต่ก็มาเสียประตูในแบบที่ไม่น่าเสีย ช่วงครึ่งหลังถือว่าหนักเลย แต่สุดท้ายเราก็พลิกกลับมาชนะได้ ถือเป็นชัยชนะที่มีความหมาย เพราะสิ่งสำคัญสุดคือการได้สามแต้ม แต่เรื่องฟอร์มการเล่นนั้น เราทำไม่ได้เหมือนนัดก่อนที่เจอ ท็อตแน่ม และ เวสต์แฮม"

"ถ้าคุณจำเกมที่เราเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลีย์ ได้ เราเจอปัญหาแบบนี้แหละ เรามักจะมีปัญหาในการเจอกับทีมแบบนี้ ผมคิดว่าพวกตัวสำรองที่ลงมามีอิมแพคต่อเกมในวันนี้มาก" โปเช็ตติโน่ เปิดใจหลังเกม 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชลซี ที่รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 57 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับแปด ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 3 แต้ม โดย "สิงห์บลูส์" มีคิวเตะเกมตกค้าง ออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ ก่อนเตะนัดปิดซีซั่นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ด้วยการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ บอร์นมัธ 



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport