แมนยู พบ อาร์เซนอล!บรูโน่ แฟร์นันด์ส คัมแบ็ก-เมสัน เมาท์ เจ็บเพิ่ม

แมนยู มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายก่อนเจอ อาร์เซนอล หลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงซ้อมแล้ว แต่ เมสัน เมาท์ เจ็บอดเล่นแน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ กลับมาลงซ้อมแล้วก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

การกลับมาลงซ้อมของ บรูโน่ และ แม็คโทมิเนย์ ถือเป็นข่าวดีต่อเนื่องของกุนซือชาวดัตช์ หลังก่อนหน้านี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน แต่รายแรกคงต้องเรียกความฟิตอีกสักพัก

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ต้องเจอกับข่าวร้ายเหมือนกัน หลัง เมสัน เมาท์ กองกลางผู้ดีที่ได้ลงเป็นตัวจริงนัดออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 มีอาการบาดเจ็บต้องอดลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่ง ก็เจ็บซ้ำอีกในช่วงพักฟื้นร่างกาย

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พ.ค.ว่า "ผมหวังว่า เราจะมีนักเตะกลับมาและพร้อมลงเล่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามซ้อมแล้ว ดังนั้นเราจึงมีนักเตะกลับมา"

"อย่างไรก็ตาม ผมต้องรายงานด้วยว่า เมสัน เมาท์ มีอาการบาดเจ็บจะไม่ได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ส่วน ลุค ชอว์ เจ็บซ้ำช่วงฟื้นฟูร่างกาย แต่ยังคงมีความหวัง เขาจะต่อสู้เพื่อให้พร้อมสำหรับรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ"

"เมื่อวาน ลิช่า (มาร์ตีเนซ) มาหาผม และเขาต้องการลงเล่นในวันอาทิตย์กับ อาร์เซนอล แต่เขายังไม่พร้อม เขาต้องการเวลาเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อทำตามกระบวนการ ส่วน แรชฟอร์ด ดูดี ผมหวังว่าเขาจะซ้อมต่อในวันพรุ่งนี้ แล้วจากนั้นจะดูกันว่า เขาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport