ใครกันแน่ที่บอร์ดรัก! เอริค เทน ฮาก สวน โชเซ่ มูรินโญ่ หลังโดนแขวะแมนยูหนุนหลังมากกว่า

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนยู ชี้ชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ "ผีแดง" ที่เซ็นสัญญากับนักเตะที่เขาต้องการตอนที่อยู่กับสโมสรแห่งนี้ หลังเคยโดน "เฮียมู" พูดจาแขวะว่าได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารมากกว่า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยแสดงความเห็นจิกกัดว่าไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เหมือนกับตน

"เฮียมู" ซึ่งโดนไล่ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2018 หลังกุมบังเหียน 2 ปีครึ่ง เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงกระแทกแดกดันว่า เทน ฮาก ได้รับการหนุนหลังเรื่องการเสริมทัพและอื่นๆ มากกว่าตน พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะพัฒนายิ่งขึ้นหากตนได้รับความไว้วางใจมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ตอกกลับ "สเปเชียล วัน" ซึ่งนำ แมนยู คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ คาราบาว คัพ ว่าเขา (มูรินโญ่) เป็นผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้นหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่เขาต้องการ

"นอกจาก มูรินโญ่ แล้ว ผู้จัดการทีมไม่เคยได้นักเตะที่พวกเขาต้องการเลย และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการที่สุด ผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเรา แต่มันเป็นการแข่งขันที่ยากมากๆ (พรีเมียร์ลีก) มันไม่ได้มีแค่ม้าสองตัว (ลุ้นแชมป์) อีกต่อไป"

"ปัจจุบันมีอย่างน้อย 7 หรือ 8 ทีมที่สามารถลุ้นแชมป์ได้ โดยพวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมมากๆ ดังนั้นถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ คุณต้องสร้างทีมขึ้นมาก" อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport