หลังโหว่อีกแล้ว! แมนยู ไร้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บู๊ คริสตัล พาเลซ

แมนยู ประสบกับปัญหามีปราการหลังล้มเจ็บอีกจนได้เมื่อมีการยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันจันทร์นี้อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ

แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่ ผีแดง เสมอกับ เบิร์นลีย์ 1-1 ในรังตัวเองโดยเขาจับคู่กับ กาเซมีโร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเนื่องจากทีมของ เอริค เทน ฮาก มีปัญหานักเตะในแผงหลังล้มเจ็บระนาว

สำหรับเกมดังกล่าว แม็กไกวร์ ต่อกรกับ เดอะ คลาเร็ตส์ ได้ครบ 90 นาที กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 พ.ค.มีการยืนยันว่าเขาจะพลาดเกมปะทะกับ ดิ อีเกิ้ลส์ เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อม และส่อแววลงเล่นไม่ได้นานสามสัปดาห์โดยเท่าที่ผ่านมาเขาฝืนเจ็บลงสนามอย่างต่อเนื่องกระทั่งต้องล้มหมอนนอนเสื่ออีกหน

อย่างไรก็ดี แม้ไม่น่าจะรับใช้สโมสรในซีซั่นนี้ได้อีกแล้ว แต่ แม็กไกวร์ จะฟื้นตัวลงเล่นให้ อังกฤษ ในรายการ ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์ได้อย่างไม่มีปัญหา และอาจฟิตทันเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 25 พ.ค.เช่นกัน

ต่อการปราศจาก แม็กไกวร์ เชื่อว่า เทน ฮาก จะใช้งาน จอนนี่ อีแวนส์ ที่หายเจ็บแล้วจับคู่กับ กาเซมีโร่ ในเกมบุกไปเยือนทีม อินทรีผงาดฟ้า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport