เงิบหน4มั้ย?เอริค เทน ฮาก ให้คำตอบแล้วหลัง บาเยิร์น ทาบคุมทีม

สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา ติดต่อมาหาเอเจนต์ของ เอริค เทน ฮาก แล้วหลังใส่ชื่อกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มเข้าไปอยู่ในลิสต์นายใหญ่คนใหม่ ขณะที่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ให้คำตอบ เสือใต้ ไปแล้วเช่นกัน

บาเยิร์น ยังเสาะหากุนซือคนใหม่ไม่ได้นับตั้งแต่ประกาศเมื่อเดือนก.พ.แยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ล่วงหน้าหลังจบซีซั่นนี้ แถมย้ำคำเดิมเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าโค้ชด๊อยทช์จะไม่ได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้าแม้เขาจะพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จก็ตาม

เท่าที่ผ่านมา เสือใต้ พลาดหวังได้ตัวเป้าหมายไปแล้วรวมสามรายไล่ตั้งแต่ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตโค้ชที่กำลังกุมบังเหียนทีมชาติ เยอรมัน และล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ซึ่งประกาศปัดข้อเสนอจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เช่นกันเพื่อคุมทีมชาติ ออสเตรีย ตามเดิม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 พ.ค.สกาย เผยว่า บาเยิร์น ติดต่อมาหา คีส ฟอส เอเจนต์ของ เทน ฮาก แล้วเพื่อแสดงความจำนงใส่ชื่อเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือคนใหม่หลังนายใหญ่ดัตช์เคยคุมทีม เสือใต้ ชุดบีระหว่างปี 2013-2015 มาก่อนช่วงที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมชุดใหญ่ของสโมสร

กระนั้นก็ดี สื่ออิงลิชเสริมว่า บาเยิร์น ยังไม่ได้ทาบทาม เทน ฮาก ซึ่งมีสัญญากับสโมสรยักษ์ของเมืองผู้ดีจนถึงปี 2025 อย่างเป็นทางการ ขณะที่นายใหญ่ ผีแดง แสดงท่าทีว่าต้องการทำงานกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นหน้าแม้ว่าอนาคตของเขายังไม่มีความชัดเจน และเชื่อว่าจะถูกผู้บริหารสโมสรพิพากษาหลังจบเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับเก่าจากซีซั่นก่อนในวันที่ 25 พ.ค.

ขณะเดียวกัน ในกรณีที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลดกุนซือวัย 54 ปี ทูเคิ่ล มีแววได้รับงานแทนหลังตกเป็นข่าวกับ ผีแดง แถมสื่อบางสำนักเผยว่าอดีตผู้จัดการทีม เชลซี บอกกับเพื่อนสนิทแล้วว่ากระหายกลับไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport