ลงเอยกับทีมไหน?บ่อนออกราคาหาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลา แมนฯ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นที่จับตาถึงอนาคตการค้าแข้งในซีซั่นหน้าขึ้นมาซะแล้วหลังเจ้าตัวเปรยแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่าต้องการค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อ แต่จะตัดสินใจหลังจากรับใช้ทีมชาติ โปรตุเกส ในศึก ยูโร 2024 เสร็จสิ้นแล้ว

สืบเนื่องจาก เดอะ เทเลกราฟ รายงานข่าวที่น่าตกตะลึงเมื่อวันก่อนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละนักเตะทุกรายในซัมเมอร์นี้หากได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นเนื่องจากทีมดังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อยักษ์ระบุว่ามีนักเตะแค่สามรายเท่านั้นที่ ผีแดง ไม่คิดขายทิ้งอย่างเด็ดขาดเนื่องจากต้องการเก็บเอาไว้เป็นแกนหลักของทีมซึ่งประกอบไปด้วย ราสมุส ฮอยลุนด์ , ค็อบบี้ เมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ โดยในจำนวนนี้ไม่มีชื่อ แฟร์นันด์ส ดาวเตะคนสำคัญอย่างน่าช็อก

ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะเลือดฝอยทองจึงถูกสื่อสอบถามถึงอนาคตการค้าแข้งโดยเจ้าตัวเอ่ยว่าจะขอโฟกัสกับเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ และฟุตบอล ยูโร 2024 ก่อนพิจารณาว่าจะย้ายทีมหรือไม่แม้จะไม่มีความคิดอยู่ในหัว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 1 พ.ค.เบตแฟร์ กำหนดอัตราต่อรองทีมใหม่ในซีซั่นหน้าของ แฟร์นันด์ส ออกมาแล้วโดยยกให้ บาร์เซโลน่า ทีมดังของ ลา ลีกา เป็นเต็งหนึ่ง ตามด้วยทุกทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

อัตราต่อรองสโมสรใหม่ของ แฟร์นันด์ส จาก เบตแฟร์

บาร์เซโลน่า 3-1

ทุกทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย 7-2

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5-1

ยูเวนตุส 6-1

สปอร์ติ้ง ลิสบอน , เรอัล มาดริด 17-2

เชลซี 10-1

ลิเวอร์พูล 12-1

บาเยิร์น , แมนฯ ซิตี้ 16-1

ดอร์ทมุนด์ 22-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport