ชัดมั้ย?โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ตอบแล้วอยู่ต่อหรือลา ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือทีม ไบรท์ตัน เปิดปากยันถึงอนาคตการทำงานในซีซั่นหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าจะอำลาทีม นกนางนวล หรือรับใช้สโมสรต่อหลังตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสร

เด แซร์บี้ นายใหญ่สัญชาติอิตาเลี่ยนถูกโยงกับแทบทุกสโมสรใหญ่ที่ต้องการเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า แถมคาดกันว่าเขาหวังอำลาสังเวียนแข้ง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เนื่องจากสโมสรมีผลงานไม่สู้ดีในซีซั่นนี้

และที่สำคัญ เท่าที่ผ่านมา เด แซร์บี้ ไม่เคยเอ่ยถึงอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจน กระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.ก่อนพาทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า กุนซือวัย 44 ปีได้เผยกับสื่อถึงกรณีดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

"เรากำลังคุยกับ โทนี่ บลูม (เจ้าของทีม ไบรท์ตัน) ผมคิดว่าผมอยากอยู่กับ ไบรท์ตัน ต่อเพราะผมรักนักเตะ ผมรักเมือง ผมรักสโมสรของผม แฟนของผม" เด แซร์บี้ ซึ่งเหลือสัญญากับ ไบรท์ตัน จนถึงปี 2026 เปิดปาก

"ผมบอกไปแล้วในการพบปะกับแฟนๆว่าหากผมมีความสุข ก็ไม่มีสโมสรไหนมาฉุดผมให้เปลี่ยนทีมได้"

"ผมต้องการมีความสุขเพราะผมอยากต่อสู้ในทุกๆเกมกับนักเตะที่มีคุณภาพของผมโดยเฉพาะในสามเดือนสุดท้ายที่ผมทำไม่ได้"

"ผมคิดว่าตอนเริ่มซีซั่น เรามีขุมกำลังที่มากพอในการต่อสู้ นักเตะอย่าง ปาสกาล โกรสส์ , ลูอิส ดังก์ ,แดนนี่ เวลเบ็ค , แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้ และ บิลลี่ กิลมอร์ พวกเขาเล่นทุกเกมตลอดสามหรือสี่เดือน มันเป็นเงื่อนไขที่ไม่เพอร์เฟค"

"ผมรักงานของผม มันไม่ใช่การอุทิศตน เราจะคุยกันในการประชุมครั้งหน้ากับ โทนี่ และ พอล บาร์เบอร์ (ซีอีโอ)"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport