มุกอวยก่อนพิฆาต ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รับ แมนซิตี้ รากเลือกแน่ดวล ไบรท์ตัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ เล่นมุกเดิมอวยชัยให้พร ไบรท์ตัน เป็นหนึ่งในทีมที่ต่อกรได้ยากลำบากมากๆ โดยเฉพาะสไตล์การเล่นของ "นกนางนวล" ถือว่าอันตรายจริงๆ สำหรับทัพ "เรือใบสีฟ้า"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ต่อกรได้ยากมากๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทั้งสองทีมต้องปะทะกันในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเมื่อพวกเขาถูก อาร์เซน่อล ทำแต้มแซงหน้า 4 คะแนนแต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 2 แมตช์ ด้วยเหตุนี้ กวาร์ดิโอล่า จึงต้องกระตุ้นลูกทีมให้เก็บชัยชนะในแมตช์พบ ไบรท์ตัน ให้ได้เพื่อลดช่องว่างกับ "ปืนใหญ่"

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่าการดวลกับ "เดอะ ซีกัลส์" ไม่ใช่งานหมูๆ แน่นอน และทำให้ทีมของตนต้องเจอกับความยากลำบากเสมอ "วันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดของฤดูกาล การไปเยือน ไบรท์ตัน เป็นหนึ่งเกมที่ยากลำบากเสมอโดยเฉพาะแนวทางการเล่นของพวกเขา"

"ผมประทับใจ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ซีซั่น การเผชิญหน้ากับทีมของเขาเป็นงานที่ยากมาก พวกเขามีปัญหาเยอะแยะ นักเตะสำคัญหลายคนถูกขายออกไป พวกเขาเสีย (ลีวาย) โคลวิลล์, (อเล็กซิส) แม็ค อัลลิสเตอร์, (มอยเซส) ไกเซโด้ ทั้งหมดเป็นนักเตะสำคัญมากๆ และพวกเขายังมีนักเตะบาดเจ็บเยอะมาก"

"พวกเขาลงเล่นเยอะมาก แต่แนวทางการเล่นของพวกเขายังคงโดดเด่นเสมอ สิ่งที่เขา  (โรแบร์โต้ เด แซร์บี้) ทำมันน่าเหลือเชื่อมากๆ โดยเฉพาะงานที่ ไบรท์ตัน มันสุดยอดจริงๆ" อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport