คริสตัล พาเลซ พบ แมนยู!เอริค เทน ฮาก ลุ้น3แข้ง-ชม ซานโช่

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ต้องลุ้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันดวล คริสตัล พาเลซ พร้อมชม เจดอน ซานโช่ ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ยังไม่แน่ว่า จะลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ได้หรือไม่

นอกจากนั้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ก็ยังต้องรอเช็กความฟิตเช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังไม่ได้ลงซ้อม ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูง หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. ว่า "สัปดาห์นี้ สกอตต์ ไม่ได้ฝึกซ้อมมาจนถึงตอนนี้ แต่ผมคาดว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันเสาร์ และเราต้องรอดูว่าเขาจะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ หรือเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้หรือไม่"

"หลังจบเกม (พบ เบิร์นลี่ย์) เรามีปัญหากับ บรูโน่ เขายังไม่แน่กับเกมในวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม เราทุกคนรู้จัก บรูโน่ ดี ไม่เคยตัดโอกาสของเขาไม่ว่าจะเกมไหนๆ ก็ตาม เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อม"

"ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ ขณะที่ มาร์กซิยาล ก็มีส่วนในการฝึกซ้อมทีม ด้าน แรชฟอร์ด ปัญหาของเขาหลังเจอ โคเวนทรี ยังไม่หายดี ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมเมื่อไหร่" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เผย

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังกล่าวชม เจดอน ซานโช่ ที่กำลังไปทำผลงานเยี่ยมในการเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว และเกมล่าสุดก็มีส่วนสำคัญช่วยให้ "เสือเหลือง" เฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงผลงานของ ซานโช่ นั้น เทน ฮาก ตอบว่า "เมื่อวานเขาเล่นได้ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ มันแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงซื้อเขามา เขาแสดงให้เห็นว่าเขามีมูลค่าสูงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"มันเป็นเรื่องที่ดี ผมดีใจกับ เจดอน ด้วยสำหรับผลงานเมื่อวานนี้ เราต้องดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต" กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport