แฟนผีคิดถึงไหม?อองโตนี่ มาร์กซิยาล คัมแบ็กซ้อม แมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ได้รับข่าวดี อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาซ้อมแล้วก่อนไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์นี้

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร "ปีศาจแดง" ได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปจากทีมนานหลายเดือน

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี เข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บจากเกมแพ้ บอร์นมัธ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยตอนแรกคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้น 10 สัปดาห์ แต่กลับนานกว่านั้น

จากการบาดเจ็บมาตลอดทำให้ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ลงเล่นไปแค่ 19 เกม โดยเป็นตัวจริง 7 นัด และยิงเพียง 2 ประตูในทุกรายการ ส่งผลให้คงจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากโรงละครแห่งความฝันหลังหมดสัญญาในเดือนมิ.ย. นี้

นอกจาก มาร์กซิยาล ซึ่งคัมแบ็กซ้อมก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันจันทร์ที่ 6 พ.ค.นี้ แล้วนั้น จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูง ก็หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน

การกลับมาของดาวเตะไอร์แลนด์เหนือวัย 36 ปี น่าจะทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ อุ่นใจในเกมรับมากขึ้น หลังก่อนหน้านี้เซนเตอร์แบ็กพากันเจ็บไปหลายราย โดยมีแค่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คนเดียวเท่านั้นที่สมบูรณ์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport