ผิดไปแล้ว! รูเบน อโมริม ขอโทษบินคุย เวสต์แฮม ไม่เหมาะสม

รูเบน อโมริม นายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตัดสินใจออกโรงขอโทษแล้วกรณีเดินทางไปเจรจากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม และเป็นการขาดความเคารพต่อต้นสังกัด

อโมริม ถูกสื่อลือกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นตุเป็นตะก่อนที่คดีจะพลิกกลายเป็นว่า หงส์แดง ทาบทาม อาร์เน่ สล็อต นายใหญ่ทีม เฟเยนูร์ด กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมาโค้ชโปรตุกีสสร้างความช็อกด้วยการเดินทางมาถกกับ เวสต์แฮม แบบปัจจุบันทันด่วนหลังมีการเผยข้อมูลออกมาว่าเป็นทีม ขุนค้อน ที่ส่อได้เขาไปคุมทีมในซีซั่นหน้า

หลังการเจรจากับสโมสรของลอนดอน สื่ออิงลิชอ้างว่า อโมริม ไม่แฮปปี้กับข้อเสนอของถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 เม.ย.เจ้าตัวออกโรงขอโทษแฟนบอล และสโมสรผ่านสื่อกรณีทำตัวอย่างไร้ความเคารพ

"การเดินทางเป็นเรื่องที่ผิดพลาด ช่วงเวลาก็ผิดพลาดเช่นกัน ผมไม่ได้ฉุกคิดในตอนนั้น มันพลาดไปหมด" อโมริม เอ่ยพร้อมทั้งหวังว่าแฟนบอลจะให้อภัย

"ผมอธิบายกับนักเตะไปแล้ว ผมอธิบายกับสตาฟฟ์ของผมเช่นกัน ตอนนี้ถึงเวลาที่เราต้องเดินหน้า ผมขอโทษแฟนบอล สปอร์ติ้ง ด้วย ผมขอโทษสตาฟฟ์ และผมขอโทษนักเตะที่ผมทำพลาด"

ทั้งนี้ อโมริม มีโอกาสพาทีมซิวแชมป์ลีกฝอยทองในซีซั่นนี้จากการนำหน้าเป็นจ่าฝูงเหนือ เบนฟิก้า เจ็ดแต้มขณะที่เหลือเกมอีกสี่นัดโดยในปีแรก 2022 ที่เขาเข้ามาคุมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปนาน 19 ปี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport