ฉาวสนั่นโลก! 2 นักเตะพรีเมียร์ลีกโดนจับต้องสงสัยข่มขืน

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว

สองนักฟุตบอลระดับสตาร์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนจับหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายและข่มขืน จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา 

จากรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ระบุว่ายังไม่มีการเปิดเผยชื่อนักฟุตบอลทั้งสองคนซึ่งค้าแข้งอยู่ในสโมสรเดียวกัน และถูกรวบตัวเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นอายุเพียง 19 ปี และถูกสอบสวนจากโปลิศเนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกาย, ช่วยเหลือ และสนับสนุนให้มีการข่มขืน

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมเปิดเผยว่าแข้งดาวรุ่งโดนจับในสนามของต้นสังกัด และได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัอว ก่อนที่จะมีการจับกุมอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา โดยเขาโดนควบคุมตัวตลอดทั้งคืน และถูกตำรวจสอบสวนอย่างละเอียด

สำหรับนักเตะอีกรายซึ่งอายุ 19 ปีเช่นกันถูกจับกุมในวันรุ่งขึ้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำในข้อหาต้องสงสัยว่าข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง อย่างไรก็ตามแข้งทั้งสองคนได้รับการประกันตัวไปแล้ว และตอนนี้ก็รอการสอบสวนเพิ่มเติม 

โฆษกตำรวจเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่าผู้เสียหายถูกข่มขืนเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่าน "ชายอายุ 19 ปีถูกจับเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย, ช่วยเหลือ และสนับสนุนให้มีการข่มขืน ส่วนชายคนที่สองก็อายุ 19 ปี ถูกจับเนื่องจากต้องสงสัยว่าข่มขืน ทั้งสองคนได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว"

ด้านโฆษกประจำสโมสรที่นักเตะทั้งสองคนสังกัดอยู่ แสดงความเห็นว่า "เนื่องจากตอนนี้เรื่องอยู่ในมือของตำรวจแล้ว สโมสรฟุตบอลจะไม่แสดงความเห็นอะไรเพิ่มเติมในขั้นตอนนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport