ขายขำ! เดวิด มอยส์ ปล่อยมุกหลัง เวสต์แฮม เสมอ ลิเวอร์พูล

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการปล่อยมุกเน้นเรียกเสียงฮาหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เดอะ แฮมเมอร์ส ไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.อันเป็นผลลัพธ์ที่ส่อเค้าหักอกการลุ้นคว้าแชมป์ลีกของ หงส์แดง

มอยส์ แสดงความแฮปปี้ที่เห็นนักเตะแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล ได้ด้วยผลเสมอ 2-2 หลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น กระทุ้งให้เจ้าบ้านนำก่อนช่วงท้ายครึ่งแรก แต่มาโดน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในช่วงต่นครึ่งหลัง แถม ขุนค้อน โดนแซงนำ 2-1 ด้วยในนาทีที่ 65 จากการทำบอลเข้าประตูตัวเองของ อัลฟงส์ อเรโอล่า กระทั่งนาทีที่ 77 มิคาอิล อันโตนิโอ โขกให้เจ้าบ้านเก็บหนึ่งแต้มได้สำเร็จ

"ผมดีใจมากที่เขากำลังจะจากไป มันเป็นข่าวดี ทุกอย่างสดใส เขามีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นพ่อของทีม และเขาสามารถคอนโทรลทีมยักษ์ใหญ่ได้ เร็วๆเข้ารีบไปเลย เจอร์เก้น!" มอยส์ เอ่ยเล่นมุกเรียกเสียงฮาจากนักข่าวได้ตรึมเนื่องจากเป็นเกมสุดท้ายแล้วที่เขาต้องต่อกรกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งประกาศลาออกหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวเอ่ยแบบจริงจังตามมาว่า "ผมคิดว่าเราตอบสนองจากนัดก่อนได้ดี ผมอยากได้มากกว่าหนึ่งแต้ม เราเสมอบ่อยเกินไป และวันนี้เป็นอีกนัด แต่มันเป็นแต้มที่ดีหลังจากเราตกเป็นรอง 2-1"

"จาร์ร็อด อยู่ในฟอร์มที่ดีต่อการทำประตู ต้องยินดีกับเขาด้วยที่ยิงได้ 20 ประตูแล้วในทุกรายการ ผมคิดว่านานมากแล้วที่จะมีใครทำแบบนี้ให้ เวสต์แฮม ได้ เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ" กุนซือสกอตต์ยกย่องลูกทีมซึ่งกดไปแล้ว 16 เม็ดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เท่ากับที่ เปาโล ดิ คานิโอ เคยสร้างผลงานเอาไว้กับสโมสร

สำหรับ มิคาอิล อันโตนิโอ ซึ่งโหม่งตีเสมอ 2-2 ให้เจ้าบ้าน มอยส์ กล่าวว่า "เขาฟิตมากกว่าเดิมในช่วงสามสี่เดือนหลัง เราคิดถึงเขาในช่วงเดือนพ.ย. เขาบาดเจ็บกับ จาเมก้า แต่เขากลับมาแล้ว และทำประตูให้เราได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport