น่าจะยังไม่สร่าง! เดวิด มอยส์ หวัง เวสต์แฮม ทีมแรกคว่ำ เลเวอร์คูเซ่น

เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลือกมองโลกในแง่บวกก่อนเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดสองต้อนรับ เลเวอร์คูเซ่น ในวันพฤหัสบดีนี้โดยหวังว่าขุนพลทีมแชมป์ บุนเดสลีกา อาจยังไม่สร่างเมาหลังฉลองความสำเร็จหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เลเวอร์คูเซ่น ประสบความสำเร็จได้ถาดแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองแล้วแม้ซีซั่นจะยังไม่จบ แถมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ มีผลงานไร้พ่ายในทุกรายการด้วยตลอด 34 นัดโดยเกมแรกในถ้วยยุโรปที่ปะทะกับ เวสต์แฮม  ห้างยา เปิดบ้านกำชัย 2-0

ต่อเกมนัดสองที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีนี้ มอยส์ เลือกคิดว่านักเตะทีมแชมป์ บุนเดสลีกา อาจยังไม่สร่างเมาดีพอ

"คุณจะไม่ฉลองแชมป์เลยหรือ? การได้แชมป์คุณต้องฉลอง คุณต้องสนุกเพราะความทรงจำจะจากไปอย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าพวกเขาจะเมาจากเบียร์เหยือกใหญ่ในเยอรมัน" กุนซือสกอตต์ เอ่ยขณะแถลงข่าวเมื่อ 17 เม.ย.

ขณะเดียวกัน มอยส์ เผยว่า จาร์รอด โบเว่น ตัวทำสกอร์ประจำทีมมีโอกาสบู๊กับ เลเวอร์คูเซ่น หากเช็กฟิตผ่านหลังจากดาวซัลโวสูงสุดของทีมพลาดเกมแรกที่ ไบ อารีน่า รวมทั้งเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ ฟูแล่ม คารัง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์หลังจากเขาหายเจ็บหลังลงซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ คาลวิน ฟิลลิปส์ และนายทวาร อัลฟงส์ อเรโอล่า

"เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น จาร์รอด ในสนามซ้อม เป็นครั้งแรกที่เราขาดเขา ผมยังไม่แน่ใจว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมหรือเปล่า" มอยส์ เอ่ย

"เราได้ คาลวิน กับ อัลฟงส์ กลับมาเช่นกัน แต่ผมยังไม่แน่ใจทั้งคู่ พวกเขาต้องเช็กความฟิตในวันพรุ่งนี้"

"ผมไม่ต้องการเสี่ยงกับนักเตะหากผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสเจ็บซ้ำหรือยังไม่พร้อม หาก จาร์รอด กลับมาได้ เขาก็จะช่วยเราได้มาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport