เวสต์แฮม ว้าวุ่น! จาร์ร็อด โบเว่น เจ็บเข่าวืดฟัด เลเวอร์คูเซ่น

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เจอปัญหาใหญ่เข้าให้แล้วเมื่อ จาร์ร็อด โบเว่น ตัวรุกคนสำคัญเจ็บเข่า และหมดสิทธิ์ลงเล่นเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกบุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันพฤหัสบดีนี้

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เดอะ แฮมเมอร์ส ยืนยันกับสื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า โบเว่น ซึ่งกระทุ้งประตูให้ทีมในซีซั่นนี้ได้ 19 ลูกจะลงเล่นเกมที่ ไบ อารีน่า ไม่ได้เนื่องจากเจ็บเข่าในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปคว่ำ วูล์ฟส์ 2-1 โดยดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ต้องออกจากสนามในนาทีที่  54 ให้ อารอน เครสเวลล์ ลงเล่นแทน

นอกจากจะชวดลงเล่นเกมในวันพฤหัสบดีนี้แล้ว คาดว่า โบเว่น อาจพลาดนัดสองที่ เดอะ แฮมเมอร์ส จะได้ต้อนรับทีม ห้างยา ในวันที่ 18 เม.ย.เช่นกัน

"จาร์ร็อด ไม่ได้มากับเรา เข่าของเขาพลิกและมีความเสียหาย โชคร้ายที่เรายังบอกไม่ได้ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่" มอยส์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 10 เม.ย.

"เขาเป็นนักเตะทีมชาติ อังกฤษ และเรารู้ว่าเขามีความสำคัญต่อทีมของเรา เขาจะพลาดเกมนี้อย่างแน่นอน แต่เรามีนักเตะชั้นดีที่สามารถลงเล่นแทนได้ ดังนั้นเรายังมองในแง่บวก"

นอกจาก โบเว่น จะบาดเจ็บแล้ว ทีมจากลอนดอนจะขาด เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางที่ติดโทษแบนเช่นกันรวมทั้ง คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์และนายทวาร อัลฟงส์ อเรโอล่า ที่เดี้ยง

"ผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่ดี เรามีผลงานที่ดีในยุโรป และเราได้เล่นกับทีมที่ดี" กุนซือสกอตต์เสริม

"หวังว่าเราจะท้าทายได้และโชว์ฟอร์มได้ดี ทั้งสองทีมมีนักเตะ 11 คนเท่ากัน ดังนั้นเกมจึงเสมอกันก่อนเริ่มเขี่ยบอล"

"เรารู้ว่า เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมที่ดี แต่เราเชื่อมั่นในความสามารถของเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport