เห็นแย้งทีมงาน!ปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ ดื้อแพ่งทุ่มซื้อ ดาร์วิน นูนเญซ

สื่อยักษ์ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่คิดฟังคำแนะนำของทีมงานที่เสนอให้ทีมเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส แต่กุนซือชาวเยอรมันเลือกหมดเงินไปกับ ดาร์วิน นูนเญซ

คล็อปป์ ตัดสินใจดึง นูนเญซ มาจากทีม เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดย หงส์แดง หมดเงินไปสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,910 ล้านบาท) แต่จนถึงขณะนี้กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ยังยิงประตูทิ้งขว้างอย่างไม่เกรงใจกองเชียร์ เดอะ ค็อป

โดยเฉพาะล่าสุดในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองแบบหมดสภาพ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เบนซ์ บอคแซค ผู้สื่อข่าวเผยสถิติที่เลวร้ายของสตาร์วัย 24 ปีในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ออกมาว่าเขาไม่สามารถเอาชนะการดวลกับนักเตะทีมลูกอมได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

เท่านั้นไม่พอ ทั้ง นูนเญซ และ โม ซาลาห์ กองหน้าตัวกลั่นอีกรายของ เร้ด แมชีน ดวลกับฝ่ายตรงข้ามรวมกันเจ็ดครั้ง และปรากฏว่าแพ้เรียบวุธทุกครั้งซึ่งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ไม่อาจคว้าชัยชนะเพื่อทำแต้มเทียบเท่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงได้

ต่อผลงานที่เลวร้ายของดาวยิงอเมริกาใต้ ล่าสุดเมื่อ 25 เม.ย. พอล จอยซ์ นักข่าวของ เดอะ ไทม์ส เผยว่าทีมงานของ ลิเวอร์พูล ต้องการให้ทีมคว้า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อสองปีก่อนแล้ว แต่ คล็อปป์ เลือกฉุด นูนเญซ มาล่าตาข่ายให้ทีม และกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวัง กระทั่งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport