ส่งกำลังใจ ! ตำนานหอกแมนยู,แมนซิตี้ หามส่งโรงพยาบาลหลังเจ็บอก

คาร์ลอส เตเวซ อดีตหัวหอกแมนยูและแมนซิตี้ โดนหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บหน้าอก โดยอาการล่าสุดเจ้าตัวไม่เป็นอะไรมาก แต่ต้องนอนที่โรงหมอเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

คาร์ลอส เตเวซ ตำนานกองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังมีอาการเจ็บที่หน้าอก 

อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 40 ปี ถูกนำตัวส่งโรงหมอที่กรุงบูเอโนสไอเรส เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) และต้องพักค้างคืนจนกระทั่งการตรวจเสร็จสมบูรณ์

แถลงการณ์ของ อินดิเพนเดนเต้ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา ซึ่ง เตเวซ ทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ช ผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า "เตฟ" เข้ารับการตรวจร่างกายเบื้องต้นที่โรงพยาบาลตรินิแดด ในเมืองซาน อิซิโดร โดยผลออกมาค่อนข้างน่าพอใจ แต่เขาต้องอยู่ที่โรงหมอต่อเพื่อเฝ้าระวัง 

เตเวซ ซึ่งติดทีมชาติอาร์เจนตินา 76 เกมในช่วงระหว่างปี 2004-2015 ปิดฉากอาชีพพ่อค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 จากนั้นก็เข้ามารับบทบาทกุนซือให้กับอินดิเพนเดนเต้ ในเดือนสิงหาคม 2023 ก่อนหน้านี้เขาเคยชิมลางการทำงานโค้ชมาแล้วในช่วงระยะเวลาสั้นๆ กับสโมสรโรซาริโอ เซนทรัล 

ทั้งนี้ เตเวซ ผ่านการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 201 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 2006-2013 พร้อมกับตะบันไปถึง 84 ประตู โดยเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 สมัยกับ แมนยู (ซีซั่น 2007/2008 และ 2008/2009) และ แมนซิตี้ (ซีซั่น 2011/2012)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport