แชมป์ชัวร์!แฟนตัวตึง อาร์เซน่อล จัดหนักเย้ยทั้ง เชลซี -แมนฯ ซิตี้

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังสาวก อาร์เซน่อล ป่าวประกาศแบบไม่กลัวหน้าแหกว่าทีม ปืนใหญ่ จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนหลังเปิดบ้านถล่ม เชลซี หงายเก๋ง 5-0 พร้อมแซะ แมนฯ ซิตี้ อีกราย

มอร์แกน ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจหลังจากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ขยับนำเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวแบบชั่วคราวอีกรอบว่าซีซั่นนี้ทีมโปรดของเขาจะไม่เสียแชมป์ให้กับ แมนฯ ซิตี้ เหมือนซีซั่นก่อนอย่างแน่นอน พร้อมเย้ย สิงห์บลูส์ อย่างสาดเสียเทเสีย

"อาร์เตต้า สมควรได้แชมป์เมื่อปีก่อน อาร์เซน่อล สมควรได้แชมป์เมื่อปีก่อน และแฟนบอลทุกคนรู้ดีว่าเราสะดุด" มอร์แกน เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 24 เม.ย.

"ปีนี้เราไม่อาจสะดุดได้อีก และเราจะไม่สะดุด ผมมั่นใจเต็มเปี่ยม ฟอร์มกับ เชลซี ไม่ได้ทำให้แฟน แมนฯ ซิตี้ ขวัญผวา แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะอกสั่นขวัญแขวนหรือเปล่า"

"มันเหมือนการทุบตีแมวน้ำ ผมรู้ว่ามันโหดร้าย บทบรรณาธิการของ เดลี่ มิเรอร์ (ซึ่งผมเป็นบ.ก.) บ่งบอกว่าเราทำผิดกฏหมาย ผมคิดว่าเราเล่นกับ เชลซี แบบผิดกฏหมายในตอนนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่ไร้มนุษยธรรม"

ทั้งนี้ แม้ อาร์เซน่อล จะกลับไปนำฝูง แต่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำแต้มทาบเท่าได้หากพวกเขาบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ในคืนวันพุธนี้ ขณะที่ แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันพฤหัสบดี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport