ไหวไหมเจอ ไบรท์ตัน!เป็ป อัปเดตอาการ เออร์ลิง ฮาลันด์

ข่าวร้าย แมนฯ ซิตี้! เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่พร้อมลงดวล ไบรท์ตัน แต่ยังดีอีกสองแข้งสำคัญลงเล่นได้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งทีมชาตินอร์เวย์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วย "เรือใบสีฟ้า" เกมออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้

ฮาลันด์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อจากเกมที่พบกับ เรอัล มาดริด ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างหลังทั้ง ฟิล โฟเด้น ปีกฟอร์มฮอต และ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ น่าจะฟิตทันลงเจอ ไบรท์ตัน 

เป็ป เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย. ว่า "เออร์ลิง ไม่พร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ แต่เขาไม่พร้อม ส่วนอีกสองคน (โฟเด้น และ สโตนส์) พร้อมลงเล่น" 

เมื่อถูกนักข่าวถามว่ามีแผนจะโรเตชั่นนักเตะในเกมนี้หรือไม่ กุนซือชาวสแปนิช ตอบกลับว่า "นักเตะทุกคนสมควรได้ลงเล่น ทุกคนมี 11 ตัวจริง หรือผู้เล่นคนโปรดของเขา แต่ทุกคนมีส่วนสนับสนุน เรามีเวลาพัก 3 หรือ 4 วันตั้งแต่เกมล่าสุดที่พบกับ เชลซี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport