ไม่ตลกแล้ว!ดาร์เรน เบนท์ ติง ดาร์วิน นูนเญซ ยิงทิ้งยิงขว้างอาจทำ ลิเวอร์พูล อกหัก

ดาร์เรน เบนท์ ระบุ การที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยิงได้แย่กำลังทำให้ ลิเวอร์พูล เสี่ยงที่จะชวดแชมป์รายการอื่นๆ โดยบอกว่าที่จริง นูนเญซ ทำผลงานด้านอื่นได้ดี แต่กลับไม่นิ่งพอตอนจบสกอร์

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่า ดาร์วิน นูนเญซ กำลังทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จากการที่พักหลังดาวเตะชาวอุรุกวัยจบสกอร์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

"หงส์แดง" ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แบ่งเป็นเกมลีก 2 นัดกับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 หน ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล หล่นมาเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน และสุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูโรปา ลีก โดยใน 3 เกมที่ว่านั้น นูนเญซ มีโอกาสจบสกอร์สวยๆ ด้วย แต่กลับยิงไม่เข้า

เบนท์ เผยว่า "ผมรู้ดีว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล รัก ดาร์วิน นูนเญซ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่การยิงพลาดหลายจังหวะมันเริ่มส่งผลเสียกับ ลิเวอร์พูล แล้ว ดาร์วิน นูนเญซ ทำได้ดีมากๆ กับการวิ่งไปทั่วสนาม เขาทำงานอย่างหนักและทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลายครั้ง แต่เขากลับขาดความเยือกเย็นนิดหน่อยในจังหวะสุดท้าย"

"ก่อนหน้านี้อาจจะมีบางครั้งที่คุณทำเป็นว่า -ฮ่าๆ มันตลกดีแฮะ- ได้บ้าง (หมายถึงไม่เครียดเวลาที่ นูนเญซ พลาด) แต่ตอนนี้มันมาถึงจุดที่คุณต้องเริ่มคิดแล้วว่า -โอเค พอกันที ต้องเริ่มส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายให้ได้บ้างแล้ว-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport