ข้อเท้าเดี้ยง!สื่ออัปเดต คอเนอร์ แบรดลีย์ พักนานแค่ไหน?

บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีระบุ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาทีม ลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า พร้อมเผยดาวเตะทีม หงส์แดง จะต้องร้างสนามนานแค่ไหน

แบรดลีย์ กองหลังวัย 20 ปีได้รับบาดเจ็บช่วงต้นครึ่งหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เร้ด แมชีน พ่ายคารังต่อ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยหลังเกมจบลง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือถิ่น แอนฟิลด์ แจงว่าลูกทีมน่าจะมีปัญหาที่ข้อเท้า

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 16 เม.ย.บีบีซี เผยว่า แบรดลีย์ ซึ่งต้องถูกประคองเดินออกจากสนามหลังล้มเจ็บโดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่เรียกความฟิตกลับมาได้แล้วถูกส่งลงเล่นแทนจะร้างสนามราวสามสัปดาห์จากปัญหาที่ข้อเท้า

ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ จะพลาดเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดสองบุกไปเยือน อตาลันต้า ในวันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอนแล้ว และมีแววชวดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ตลอดเดือนเม.ย.นี้ในเกมบู๊กับ ฟูแล่ม , เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม โดยเขาจะคืนสนามได้ในเดือนพ.ค.ซึ่ง หงส์แดง มีโปรแกรมปะทะกับ สเปอร์ส , แอสตัน วิลล่า และ วูล์ฟส์ ก่อนจบซีซั่น

ถึงขณะนี้ แบรดลีย์ ซึ่งกระโดดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มตัวแล้วลงเล่นในซีซั่นนี้ 22 นัด และยิงได้หนึ่งประตูบวกกับหกแอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport