เทรนต์ รับยังช็อก คล็อปป์ บอกลาลิเวอร์พูล-ยันพร้อมสู้ร่วมกับกุนซือใหม่

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดอก ตอนนี้ยังช็อกกับการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ แต่ตนก็พร้อมทำงานภายใต้กุนซือคนใหม่ พร้อมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยังไปได้สวยหากยังทำงานด้วยแนวคิดแบบเดิมได้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ถูกเกี่ยวกับการที่ทีมจะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องผู้จัดการทีม แต่ยืนกรานว่าพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ เช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศไปแล้วว่าจะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ตอนจบซีซั่นนี้ ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันก็คือคนที่มอบโอกาสให้ เทรนต์ ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เป็นนัดแรก ก่อนที่แข้งวัย 25 ปีจะได้ดิบได้ดีเหมือนในทุกวันนี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยว่า "ผมอาจจะต้องบอกว่าผมคงยังไม่สามารถแสดงความเห็นอะไรได้เกี่ยวกับความรู้สึกของผมในเรื่องที่จะมีกุนซือคนใหม่เข้ามา มันจะเป็นสถานการณ์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และมันคงจะเป็นเรื่องแปลกที่ต้องมาเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นเพื่อต้องทำการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นแบบใหม่"

"สำหรับตอนนี้นั้นถึงแม้จะไม่มีใครพูดอะไรกับผมเลยก็ตามแต่ผมก็รู้ดีว่าคนที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่จะอยากให้ผมลงเล่น และผมก็จะมารวมตัวกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นแน่นอน ที่ผ่านมาผมรู้ว่าต้องกระโดดยังไงบ้าง, ต้องไล่บีบกดดันแบบไหนบ้าง แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นการเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นของผมมันจะต่างไปจากเดิมแบบหน้ามือเป็นหลังมือ มันจะเป็นความรู้สึกที่แปลก แต่ผมคิดว่าผมชอบที่ทีม, นักเตะทุกคน และสโมสรจะได้เจอกับความท้าทายครั้งใหม่"

"ผู้จัดการทีมคนใหม่จะเข้ามาและเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเรา มันจะเป็นวัฒนธรรมที่ต่างไปจากเดิม ประเด็นเกี่ยวกับการทำทีมก็จะไม่เหมือนเดิม แต่ตราบใดที่เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะชนะ, ความกระตือรือร้นที่ต้องการเป็นผู้ชนะ, มีแรงผลักดันภายในตัวของเราเอง, มีความต้องการที่จะชนะ และได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าโดยที่ไม่เกี่ยวกับว่าใครจะเป็นกุนซือแล้วล่ะก็ มันก็แปลว่าเราจะไม่มีปัญหาอะไร นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจากตัวเอง"

"แน่นอนว่ามันอาจจะมีบ้างที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจกับเรา แต่ถ้าเรายังมีหลักความคิดที่ดี และภายในห้องแต่งตัวยังมีความมุ่งมั่นที่จะชนะแล้วล่ะก็ เราก็จะยังพยายามเก็บชัยชนะเหมือนเดิมได้แน่ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วนั้น ผมคงไม่สามารถพูดแบบอื่นได้นอกจากการบอกว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ในฐานะนักเตะแล้วนั้นผมเป็นหนี้บุญคุณเขาทุกอย่างเลยก็ว่าได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport