ลุ้นกันหน่อย! มิเกล อาร์เตต้า อัปเดต 2 สตาร์ก่อนดวล บาเยิร์น มิวนิค

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่แดนกระทิงดุของ อาร์เซน่อล อัปเดตสภาพความฟิตของ 2 สตาร์กำลังสำคัญก่อนที่จะนำทัพ "ปืนใหญ่" ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลก 2 วันพุธนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการลงสนามของ บูกาโย่ ซาก้า และ มาร์ติน โอเดการ์ด ในแมตช์เยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 17 เมษายนนี้

สองสตาร์กำลังสำคัญของ "ปืนใหญ่" มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยในแมตช์แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้แฟนบอล "กูนเนอร์ส" กำลังลุ้นใจแทบขาดว่าทั้ง ซาก้า และ โอเดการ์ด จะฟิตทันช่วยต้นสังกัดในแมตช์สำคัญนี้หรือไม่

อาร์เตต้า ซึ่งนำทีมเสมอ บาเยิร์น 2-2 ในเกมแรก กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมปะทะ "เสือใต้" ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เกี่ยวกับความพร้อมของ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ และ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม ว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะฟิต"

"เรามีเวลาแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้นในการฟื้นฟูร่างกายจากเกมล่าสุด และเรามีเวลาในการซ้อมน้อยมาก ดังนั้นเราจะต้องทำการประเมินพวกเขาในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และดูว่าพวกเขาจะมีอาการเป็นอย่างไง" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport