โชคไม่เป็นใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ หน่าย ลิเวอร์พูล พ่าย พาเลซ คาบ้าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่านักเตะเล่นกันได้ไม่ดีพอในเกมเปิด แอนฟิลด์ พ่าย คริสตัล พาเลซ 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.แต่ระบุ หงส์แดง อับโชคเช่นกันที่ไม่อาจพังประตูคืนได้จากโอกาสทำเสียวหลายหน

คล็อปป์ พาทีมพ่ายคารังสองเกมติดต่อกันจากสองรายการโดยเกมต้อนรับ อินทรีผงาดฟ้า ลิเวอร์พูล เสียท่าก่อนจากประตูของ เอเรเบชี่ เอเซ่ ในนาทีที่ 14 และคลำเป้าคืนไม่สำเร็จแม้เกมในครึ่งหลังจะดีขึ้นเยอะจนทำให้ เร้ด แมชีน หมดสิทธิ์ทวงเก้าอี้จ่าฝูงกลับคืนมา

"สถิติในครึ่งแรกของเราไม่ดีเท่ากับสถิติในครึ่งหลัง ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก เราต้องการตอบสนอง และเราได้เห็นการตอบสนอง" กุนซือชาวเยอรมันเปิดปาก

"มันเป็นเกมที่ยาก เราเล่นกันได้ไม่ดี คริสตัล พาเลซ มีโอกาสของพวกเขามากมายในจังหวะที่เราสะเปะสะปะ ไร้ทิศทาง"

"ในเวลาเกินกว่า 20 ปีเมื่อคุณได้เห็นทีมของผม เราเล่นเกมเพรส และเคาน์เตอร์เพรสได้ดีมาก บางวันมันยอดเยี่ยม แต่ครึ่งแรกเราไม่ได้เห็นสิ่งนี้ และมันทำให้เราตกเป็นรอง 1-0"

"ครึ่งหลังเราพยายามเปลี่ยนระบบการเล่นเพื่อไม่ให้ พาเลซ จับทางได้ หากเป็นวันอื่นคุณน่าจะได้เห็นบอลตุงตาข่าย และเราคุยกันว่าจะชนะ 4-1 แต่ฟุตบอลไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

ต่อข้อถามว่า ลิเวอร์พูล  ทรุดต่อหลังแพ้ อตาลันต้า ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกเมื่อกลางสัปดาห์หรือเปล่า คล็อปป์ เอ่ยว่า "เราแพ้ใช่มั้ย? ผมไม่รู้เหมือนกัน มันอาจเป็นอย่างนั้น ผมไม่สามารถบอกได้ ผมบอกได้แค่ว่าเรามีโอกาส เราโชคร้ายมาก ดาร์วิน มีโอกาสของเขา รวมถึง โม ด้วย มันเป็นการป้องกันที่ดีของ มิทเชลล์ ครึ่งหลัง พาเลซ โชคดีมากที่เราลงโทษพวกเขาไม่ได้ และมันทำให้เราไม่มีแต้ม ขณะที่ พาเลซ ได้สามแต้ม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport