ขาดสำนึก!ปอสเตโคกลู เซ็ง สเปอร์ส เสียท่าเกมโต้กลับ นิวคาสเซิ่ล

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส ระบุนักเตะเล่นกันแบบขาดจิตสำนึกหลังโดนเกมโต้กลับของ นิวคาสเซิ่ล เล่นงานซ้ำแล้วซ้ำอีกกระทั่งบุกมาแพ้ยับ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.

ปอสเตโคกลู เปิดปากกับสื่อหลังเกมว่า ไก่เดือยทอง แพ้ให้กับ สาลิกาดง แบบหมดสภาพเนื่องจากไม่คิดหลาบจำเกมโต้กลับของเจ้าบ้าน แต่ยอมรับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรเป็นผู้ชนะ

"มันเป็นเกมที่ยาก ต้องยกเครดิตให้กับ นิวคาสเซิ่ล ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีมากในวันนี้ เราไม่เคยคว้าโอกาสในเกมได้เลย และไม่สามารถทำอะไรได้เหมือนที่เราเคยทำได้ ต้องยกเครดิตให้กับพวกเขา" กุนซือออสซี่เอ่ยกับ บีบีซี

"ผมคิดว่าเกมสูสีก่อนที่เราจะขาดจิตสำนึกในวันนี้กับทุกๆเรื่อง พวกเขาสามารถทำร้ายคุณได้จากเกมโต้กลับ และพวกเขาทำได้ในวันนี้"

"ตัวสำรองของเราพยายามอย่างเต็มที่แล้ว มันเป็นเกมที่ยาก แต่ต้องยอมรับอย่างยุติธรรมว่าไม่มีใครในทีมเล่นได้ในระดับของพวกเขาเลยแม้พวกเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว"

"คุณไม่มีทางเลือกนอกจากต้องกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป คุณไม่อาจนิ่งเฉยและรู้สึกเสียใจกับตัวเองได้ มันไม่ใช่ธรรมชาติของสิ่งที่เราทำ เราได้รับบทเรียน คุณต้องมองไปถึงข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport