มีคนแทงสวน-ใครจะแฮตทริก?7กูรูอังกฤษฟันธง แมนยู พบ ลิเวอร์พูล

แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล ลิเวอร์พูล จะลงเอยอย่างไร 7 นักวิจารณ์ดังเมืองผู้ดีฟันธง มี 1 คนขอสวนกระแส ขณะที่อีกรายบอกชื่อใครจะทำแฮตทริกได้ด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด คืนวัน

อาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ (21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

"หงส์แดง" ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับมาจาก อาร์เซน่อล หลัง "ปืนใหญ่" ออกไปชนะ ไบรท์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มี 71 คะแนน นำ ลิเวอร์พูล 1 แต้ม 

แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

ขณะที่บรรดานักวิจารณ์ลูกหนังในอังกฤษ ได้ออกมาแสดงทรรศนะถึงศึกแดงเดือดหลายรายยกตัวอย่าง 7 คนนี้ โดยมีแค่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่า "ปีศาจ

แดง" จะยันเสมอ "หงส์แดง" ขณะที่ ดีน ซอนเดอร์ส มองว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะทำแฮตทริกได้ด้วย

ดีน ซอนเดอร์ส (ทอล์คสปอร์ต)

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ หากพวกเขาได้ประตูแรกก็อาจจะไหลไป 3 หรือ 4 ลูก ดังนั้นผมจึงคิดว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 4-1 ผมเชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะทำแฮตทริกได้ด้วย มันจะมาแน่ๆ"

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ 4-1 (ดาร์วิน นูนเญซ แฮตทริก)

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ (เบต วิคเตอร์)

"ผมรู้ว่าเกม เอฟเอ คัพ มีความระทึกขวัญและ ยูไนเต็ด ก็เอาชนะไปได้ แต่ผมมองไม่เห็นว่ามันจะเกิดขึ้นอีก ลิเวอร์พูล มีดีและมีแรงจูงใจมากในตอนนี้"

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1

คริส ซัตตัน (บีบีซี)

"ความรู้สึกของผมคือนี่จะเป็นเธิร์ดไทม์ลักกี้ของทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้หลังเสมอและแพ้มาในสองเกมแรกที่เจอกัน"  

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1

เจมี่ คาร์ราเกอร์ (สกาย สปอร์ตส์)

"นี่จะเป็นเกมที่หนักสุดในเส้นทางลุ้นแชมป์ที่เหลือของ ลิเวอร์พูล แต่ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะเบียดชนะ 2-1" 

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1

ริโอ เฟอร์ดินานด์ (สกาย สปอร์ตส์)

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นและมีความคงเส้นคงวากับแนวทางการเล่น ทำให้พวกเขาเป็นต่อแม้แต่การมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม แต่ผมเชื่อว่ามันจะจบลงด้วยผลเสมอ ผมคิดว่า 1-1" 

ฟันธง: เสมอ 1-1

เอียน ไรท์ (พ็อดแคสต์)

"ผมกลัวแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล จะโฟกัสมากกว่าตอนที่พวกเขาเจอกันในเกม เอฟเอคัพ และจะดุดันมากขึ้น ผมเป็นกังวลแทน ยูไนเต็ด เพราะผมสามารถเห็นสิ่งสำคัญ

ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ มันไม่เหมือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เคยเป็นป้อมปราการอีกต่อไปแล้ว หาก ลิเวอร์พูล  บุกมาโดยคิดแบบนี้อยู่ในหัว มันก็จะน่าเป็นกังวลอย่างถึงที่สุดสำหรับ ยูไนเต็ด"

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ (ไม่ได้ให้สกอร์)

มาร์ค ลอว์เรนสัน (แพ็ดดี้ เพาเวอร์)

"ลิเวอร์พูล มีนักเตะหลายรายกลับมา ไม่ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ตหรือไม่ ผมไม่แน่ใจ แต่ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ ผมแค่ไม่ไว้ใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมกลัวจริงๆ" 

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport