ริโอ เฟอร์ดินานด์ หวังเห็น แมนยู สู้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นาทีแรก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คาดหวังว่าอยากเห็นปฏิกิริยาตอบสนองจาก แมนยู ตั้งแต่นาทีแรกที่ลงสนามเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก แดงเดือด พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับจากช่วงเบรคทีมชาติ ด้วยความหวังว่าจะกลับมามีโมเมนตัมที่ดีอีกครั้ง หลังเปิดบ้านเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนก่อน

แต่แทนที่จะเป็นแบบนั้น กลับกลายเป็นว่าพลพรรค "ปีศาจแดง" กลับสะดุดเก็บได้เพียงหนึ่งแต้มจากสองเกม เมื่อเสมอ เบรนท์ฟอร์ด และแพ้ เชลซี ไปแบบชอกช้ำตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

และเกมต่อไป พวกเขาจะมีเกมนัดสำคัญ ในศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมากระตุ้นให้ทีมเก่าลุกขึ้นสู้เพื่อตราสโมสร

"เกมวันพรุ่งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล คือเกมสำคัญ ตัวผมน่ะคาดหวังจากหัวใจว่า ได้โปรดเถอะ" ริโอ เผยกับ ทีเอ็ที สปอร์ต

"ผมกำลังปรารถนา ผมทำทุก ๆ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่ยากที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ก็จริง แต่สิ่งที่ผมหวังที่จะเห็นคือการตอบสนองตั้งแต่นาทีแรก ไม่ต้องไปเน้นรับ และทำให้ ลิเวอร์พูล รู้ว่าพวกเขาจะต้องเจอกับอะไร ทำให้พวกเขารู้ว่านี่เป็นเกมที่ยากที่จะได้ผลที่ดีจากเกมนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport