ยืนยันคำเดิม!ลี ชาร์ป ไม่เห็นด้วย แมนยู ดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทีม

ลี ชาร์ป อดีตปีกเขี้ยวเสน่ห์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงย้ำอีกรอบว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่เหมาะที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ต่อให้เขาสร้างผลงานพาทีมชาติ อังกฤษ คว้าแชมป์ ยูโร 2024 ในซัมเมอร์นี้ได้ก็ตาม

เซาธ์เกต ได้รับการวางตัวจากร้านรับพนันให้เป็นเต็งหนึ่งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่เนื่องจากเชื่อกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง มีแผนปลด เอริค เทน ฮาก แถมทีมงานของมหาเศรษฐีอิงลิชมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ด้วย

อย่างไรก็ดี เซาธ์เกต ถูกหลายเสียงระบุว่าไม่เหมาะที่จะรับงานกับ ผีแดง กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 เม.ย. ชาร์ป อดีตสตาร์ดังของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงความเห็นเช่นเดิมว่ากุนซือทีมชาติ อังกฤษ ไม่เหมาะที่จะคุมทีมระดับสโมสรเนื่องจากผ่านงานกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาแค่ทีมเดียวเท่านั้น

"ผมไม่คิดว่าเขาสร้างผลงานได้ดีพอในระดับสโมสร ผมไม่คิดว่าทั้งๆที่เรา (อังกฤษ) มีนักเตะที่ดีที่สุดในยุคนี้ เขายังทำได้ไม่ดีพอในรายการใหญ่ เขาไม่ใช่ชื่อที่ทำให้แฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตื่นเต้นและต้องการ ดังนั้นเขาไม่ใช่กุนซือ ยูไนเต็ด ในมุมมองของผม" ชาร์ป ระบุ

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก่อน อดีตปีกทีมชาติ อังกฤษ เคยโพสต์ไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้ง เซาธ์เกต ให้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปก่อนแล้ว

"อย่าเลือก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผมจะเลิกดู แมนฯ ยูไนเต็ด หากพวกเขาทำอย่างนั้น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport