เทน ฮาก มีสะดุ้ง! เซอร์จิม ไม่ปลื้มฟอร์ม แมนยู โดน เบรนท์ฟอร์ด กดแทบจมมิด

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่ชอบใจฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่เจ๊ากับ เบรนท์ฟอร์ด และนี่ก็ถือเป็นเกมที่ 2 ของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ที่ทำให้เขารู้สึกแบบนั้นด้วย

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ประทับใจกับฟอร์มและสไตล์การเล่นของทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าว เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสทำประตูมากถึง 31 ครั้ง ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ยิงเพียง 11 หน ซึ่งนั่นทำให้หลายคนมองว่าที่จริงแล้วทีมของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ สมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า แรตคลิฟฟ์ ได้ชมเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย และมองว่ามันไม่ใช่สไตล์ที่จะส่งผลดีกับทีมในระยะยาวได้ อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้บอกว่าฟอร์มในเกมล่าสุดมันทำให้มหาเศรษฐีชาวอังกฤษคิดที่จะปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมหรือไม่

เดอะ เทเลกราฟ บอกด้วยว่านี่นับเป็นเกมที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่ แรตคลิฟฟ์ ไม่ปลื้มกับฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยนัดแรกคือวันที่พวกเขาแพ้ ฟูแล่ม 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport