คนดูท้อ คนล้อเหนื่อย! ฟร้องค์ เลอเบิฟ จวกแหลกเกม เชลซี เสมอ เบิร์นลีย์

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ออกโรงตำหนิบอร์ดบริหารและนักเตะ เชลซี หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชลซี ชวดคว้าชัยชนะแบบน่าเจ็บใจ เมื่อเป็นฝ่ายออกนำ เบิร์นลี่ย์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกถึงสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม

ซึ่งด้วยเหตุนี้ ร้อนไปถึง ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลัง “เดอะ บลูส์” ที่ให้สัมภาษณ์โจมตีไปถึงเหล่าบอร์ดบริหารและบรรดานักเตะเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ในขณะนี้

“ขอโทษนะ แต่เหล่าผู้บริหารได้ทำลายสโมสรแห่งนี้ไปแล้ว นั่นคือสิ่งคุณต้องเผชิญ และคุณจะสามารถสร้างมันขึ้นมาใหม่ได้อย่างไร? ผมก็ไม่รู้ แต่มันจะต้องใช้เวลานานพอสมควร ผมพูดถึงมันอยู่บ่อยครั้งและผมก็รู้สึกเบื่อที่จะต้องพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตราบใดที่คุณไม่มีผู้เล่นที่พึ่งพาได้ ซึ่งก็คือผู้เล่นที่มีประสบการณ์ คุณก็ไม่สามารถสร้างอะไรขึ้นมาได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องเจอเมื่อคุณพยายามที่จะสร้างทีมที่มีแต่ผู้เล่นอายุน้อย” เลอเบิฟ กล่าว

“นักเตะ เชลซี ไม่มีความอึด ไม่มีจิตวิญญาณของนักสู้ และไม่มีความฉลาดในการเล่น พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำอะไร มันไม่มีความเป็นมืออาชีพและไม่ยุติธรรมกับผู้คนที่รักสโมสรแห่งนี้เลย ผมล่ะเบื่อ เบิร์นลีย์ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ควรจะชนะเกมนี้ ซึ่งเรากำลังพูดถึง สโมรฟุตบอลเชลซี กับ เบิร์นลีย์ นะ รวมถึงผมอยากจะชื่นชนเหล่าแฟนๆที่ยังมีกะจิตกะใจไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชมเกมนั้น” เลอเบิฟ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เชลซี รั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนน ในเวลานี้ หลังจากเก็บได้เพียง 40 คะแนน จากการลงเล่น 28 เกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport