แล้วไงใครแคร์?เอริค เทน ฮาก เมินสื่อลือจ่อโดน แกเร็ธ เซาธ์เกต เสียบ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยันไม่แคร์เลยสักนิดกรณีโดนสื่อลือว่าจะเสียเก้าอี้ตัวสำคัญให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์

เทน ฮาก นายใหญ่ทีม ผีแดง ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสตกเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากเป็นที่เข้าใจว่า เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด มือขวาของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีแผนดึง แดน แอชเวิร์ธ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับ เซาธ์เกต สมัยทำงานให้ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

ต่อประเด็นดังกล่าว เทน ฮาก ตอบข้อถามของสื่อก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.ว่าเขาไม่แคร์กับข่าวลือที่ว่าแม้แต่น้อย

"คุณก็รู้ว่าเมื่อคุณทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะมีเสียงและข่าวลือเกี่ยวกับสโมสร ผู้จัดการทีม นักเตะ เสมอ" กุนซือดัตช์กล่าว

"คุณ (สื่อ) ชอบพูดถึงข่าวลือ แต่แน่นอนว่าเรามีความสนใจที่แตกต่างกัน เราไม่ได้โฟกัสถึงเรื่องนั้น เราโฟกัสถึงกระบวนการสร้างทีมให้ดีขึ้นเพื่อพัฒนาแนวทางการเล่น"

"ดังนั้น ใช่ ผมไม่แคร์เรื่องนี้"

"ผมเป็นเทรนเนอร์ที่ อาแจ็กซ์ และมัน (ข่าวลือ) เป็นเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อคุณทำงานให้กับสโมสรชั้นยอด คุณต้องชินกับมัน ดังนั้นเราจึงไม่แคร์ นักเตะไม่แคร์ ผมไม่แคร์"

"เรากำลังทำงาน เรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ และเราต้องคว้าผลลัพธ์ที่ดีให้ได้"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport