ลิเวอร์พูล เอาไงดี? เปิดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา รูเบน อโมริม

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวข้อตกลงของ รูเบน อโมริม กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ 15 ล้านยูโร ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเขากับ ลิเวอร์พูล ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง

รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของประเทศอังกฤษ

อโมริม ทำผลงานได้โดดเด่นนับตั้งแต่เข้าไปกุมบังเหียน สปอร์ติ้ง เมื่อปี 2020 โดยเขาพาทีมได้แชมป์ลีก 1 สมัย, แชมป์ ทาก้า ดา ลีก้า (เทียบเท่ากับ ลีก คัพ อังกฤษ) 2 หน และแชมป์ ซูเปอร์ทาก้า คันดิโอ เด โอลิเวยร่า (เทียบเท่ากับ คอมมิวนิตี้ ชิลด์) 1 ครั้ง ส่วนในฤดูกาลปัจจุบันกุนซือวัย 39 ปีก็กำลังพาทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกด้วย

ผลงานดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล กาหัว อโมริม เป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ซึ่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่าค่าฉีกสัญญาของเขามันถือว่าไม่ได้แพงมากเกินไปเลย และที่จริงหากรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 แล้วนั้น เงื่อนไขที่ว่าก็จะลดมาเหลือที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) เท่านั้นด้วย แต่ "หงส์แดง" อาจจะรอให้ถึงตอนนั้นไม่ได้เมื่อพิจารณาถึงการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้แล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport