เมนู คุมกลาง, แนวรุกจัดเต็ม! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวกลับมาฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยจะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 15 ที่หกเกมหลังสุด ไม่ชนะใครเลย (แพ้ 5, เสมอ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "เดอะ บีส์" ที่สังเวียนแข้ง จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ฟอร์มกำลังดี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดที่ 40 ในซีซั่นนี้ 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดีโอโก้ ดาโลต์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ไม่น่าจะพร้อม ส่วน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ มีลุ้นคัมแบ็ก แต่เต็มที่คงมีชื่อแค่นั่งสำรอง ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงน่าจะเป็น วาราน กับ ลินเดอเลิฟ เหมือนเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ ที่ปราบ ลิเวอร์พูล เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว โดย วาน-บิสซาก้า รับบทแบ็กขวา ส่วน ดาโลต์ เล่นแบ็กซ้าย เพราะ ลุค ชอว์ ยังคงไม่พร้อมช่วยทีม 

- สองกลางรับ : ค็อบบี้ เมนู, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เจ้าหนู เมนู วัย 18 ปี ฟอร์มกำลังดี แถมยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ได้ลงตัวจริงต่อในบทบาทกลางรับแน่นอน โดยจะจับคู่กับ แม็คโทมิเนย์ เหมือนเดิม 

- สามตัวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด 

เทน ฮาก สามารถจัดแนวรุกชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ดังนั้นคงไม่พลิกโผที่ บรูโน่ จะรับบทจอมทัพเบอร์ 10 โดยที่มี แรชฟอร์ด ลุยด้านซ้าย และ การ์นาโช่ พลิ้วด้านขวา 

- แนวรุก : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำ 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ใน 7 เกมหลังสุด เพราะฉะนั้นได้สตาร์ทตัวจริงเหมือนเดิมแน่นอน สำหรับหัวหอกดาวรุ่งชาวเดนิชวัย 21 ปี

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport