พ่อแฟนทำพิษ!แข้ง แมนยู ส่อสูญเงินลงทุนเฉียด45ล้าน

นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเสียเงินราว 45 ล้านบาทหลังนำไปลงทุนกับบริษัทของพ่อแฟนแล้วเจ๊ง ขณะที่ผู้เสียหายรายหนึ่งโอดเจ้าของยังใช้ชีวิตหรูหรา

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววสูญเงินเกือบ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) หลังจากนำไปลงทุนกับ ฟอร์เทรสส์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ บริษัทที่บริหารงานโดย แอชลี่ย์ เร้ดดิ้ง บิดาของ แคเมอรอน คู่หมั้นสาวของนักเตะ

ฟอร์เทรสส์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ ต้องเข้าสู่ภาระล้มละลายเมื่อปีที่แล้ว และตกเป็นหนี้เจ้าหนี้ 230 ราย รวมมูลค่าถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) หลังใช้วิธีดำเนินงานด้วยการดึงเงินมาจากนักลงทุนแล้วจ่ายดอกเบี้ยให้ในอัตราที่สูง

นอกจาก แม็คโทมิเนย์ วัย 27 ปีที่ร่วมลงทุนไปราว 1 ล้านปอนด์ และคาดว่าจะได้เงินคืนกลับมาแค่ราว 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) แล้วนั้น ยังมีคนดังในหลายวงการที่เข้ามาร่วมลงทุนด้วยอย่าง เชน ลินช์ หนึ่งในสมาชิกวงบอยโซน เป็นต้น

ตระกูลเร้ดดิ้ง นำเงินที่ได้มาไปลงทุนหลายล้านปอนด์กับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่หรูหราทั้งในสหราชอาณาจักร, ดูไบ, โปรตุเกส และสเปน โดยแม้บริษัทจะเจ๊ง แต่ แคเมอรอน วัย 23 ปี ก็ยังแสดงให้เห็นทางโลกออนไลน์ว่าเธอยังใช้ชีวิตที่หรูหราจนนักลงทุนที่เสียหายทั้งหลายต่างโกรธแค้น

หนึ่งในผู้เสียหายจากการลงทุนให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีว่า "มีรูปถ่ายของ แคเมอรอน กำลังส่งจูบพร้อมแชมเปญหนึ่งแก้วที่ห้องพักในโรงแรม แคลริดจ์ กับ สกอตต์ มันเหมือนเอาเกลือเทลงบนบาดแผลสำหรับพวกเราที่สูญเสียเงินออมหรือต้องเผชิญกับการสูญเสียบ้าน"

"นอกจากนั้น ยังมีอีกรูปจากอินสตาแกรมของ แอชลี่ย์ แคม ภรรยาของเขา และน้องสาวของเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะไปเที่ยวพักผ่อนอยู่เสมอ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พวกเขาอยู่ในดูไบเป็นเวลาหลายเดือน" ผู้เสียหายโอดทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport