แมนยู โดนย้อมแมว!กูรูชี้เหตุผล มาดริด ขาย ราฟาแอล วาราน

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส แสดงมุมมองว่าเหตุที่ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา ยอมขาย ราฟาแอล วาราน กองหลังคนสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเมืองน้ำหอมมีปัญหาที่หัวเข่า

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า วาราน มาเสริมทัพได้ในเดือนส.ค.2021 ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,935 ล้านบาท) โดยแรกทีเดียวหลายฝ่ายมองว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ ผีแดง เนื่องจากขุนพลเฟรนช์แมนประสบความสำเร็จได้แชมป์มาครองอย่างมากมายในอาชีพพ่อค้าแข้ง

อย่างไรก็ดี หลังย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อดีตกองหลังทีม ล็องส์ มีปัญหาล้มเจ็บถี่ยิบ กระทั่งล่าสุด อองรี ระบุกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อ 7 มี.ค.ว่า ราชันชุดขาว ยอมขายสตาร์ดังให้กับทีมยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขามีปัญหาที่เข่า

"สิ่งหนึ่งที่ มาดริด ทำได้ดีเสมอคือพวกเขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะกำจัดนักเตะ ผมไม่ได้พูดว่ามันสมเหตุสมผลที่พวกเขากำจัดนักเตะ ผมกำลังพูดถึงเวลาของทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , กาเซมีโร่ และ เมซุต โอซิล มันถึงเวลาของ วาราน เช่นกันซึ่งมีปัญหาที่เข่ามากขึ้นหากว่าผมจะเข้าใจไม่ผิด" อดีตกองหน้าทีม อาร์เซน่อล กล่าว

"คุณอาจมองถึง โมดริช และ โครส พวกเขารู้ว่าทั้งสองสามารถช่วยเหลือ วัลเวร์เด้ ,ชูอาเมนี่ และ กามาวินก้า ได้ คุณต้องยกเครดิตให้พวกเขาต่อการกำจัดนักเตะ" \

นอกจากนี้ อองรี ยังเสริมด้วยว่า ราชันชุดขาว ไม่เพียงโละนักเตะสูงวัยได้เก่ง หากแต่แทนที่พวกเขาด้วยคลื่นลูกใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยตลอด และน่าจะได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าอีกรายตามหลัง จู๊ด เบลลิ่งแฮม


ที่มาของภาพ : Getyy
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport