เมสัน กรีนวู้ด เอาไง?จาเมก้า ตามตื้ออีกรอบหวังเปลี่ยนใจรับใช้ชาติ

ไฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สัน กุนซือทีมชาติ เจเมก้า ออกโรงชักชวน เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกทีม เคตาเฟ่ อีกรอบโดยหวังให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เปลี่ยนใจในการรับใช้ชาติเนื่องจากเป็นที่มองว่าเจ้าตัวน่าจะหมดโอกาสลงเล่นให้ทีม สิงโตคำราม แล้ว

กรีนวู้ด มีชะตาชีวิตการค้าแข้งที่พลิกผันนับตั้งแต่ก่อคดีฉาวในบ้านเกิด และส่งผลให้ไม่อาจค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปได้จากที่ถูกกระแสสังคมรุมต่อต้านอย่างหนักกระทั่งต้องย้ายมาเล่นใน ลา ลีกา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้

หลังสร้างผลงานกับ เคตาเฟ่ ได้ไม่เลวจากการลงเล่น 26 นัดในทุกรายการโดยยิงได้ 8 ประตู เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เข้ามาซื้อหุ้นก้อนเล็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เผยกับสื่อประหนึ่งพร้อมอ้าแขนต้อนรับสตาร์วัย 22 ปีคืนสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากแต่สื่อลูกหนังคาดการณ์ว่าตัวนักเตะไม่น่าจะคิดกลับไปเล่นให้ ผีแดง อีกแล้วด้วยเชื่อว่าเขาจะยังโดนชาวเมืองผู้ดีแอนตี้ไม่เลิก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 มี.ค. จาเมก้า ซึ่งเคยแสดงความปรารถนาให้ กรีนวู้ด เปลี่ยนมารับใช้ชาติตามสัญชาติของพ่อได้ออกโรงโน้มน้าวดาวยิงทีม เคตาเฟ่ อีกรอบเนื่องจากนักเตะยังมีสิทธิ์เปลี่ยนทีมชาติได้แม้จะเคยเล่นให้ ทรี ไลอ้อนส์ มาแล้วหนึ่งนัดในเกมชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อเดือนก.ย.2020

"ผมไม่อยากพูดว่า "หาก" แต่แน่นอนว่ามันอยู่ในใจของเรา" ฮัลล์กริมส์สัน กุนซือชาว ไอซแลนด์ ระบุถึง กรีนวู้ด 

"ผมอยากได้เขามาอยู่ในทีมของเราเช่นเดียวกับโค้ชทุกคน ผมอยากได้นักเตะที่ดีที่สุดมาอยู่ในทีมของเรา แต่มันต้องขึ้นอยู่กับนักเตะเองด้วยว่าเขาต้องการหรือเปล่า"

ทั้งนี้ ทีมชาติ อังกฤษ จะมีเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม วันที่ 23 และ 26 มี.ค. แต่คาดว่ากุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะยังไม่เรียกดาวยิงทีม ผีแดง ไปร่วมทีมเช่นเดิมจึงทำให้ จาเมก้า ประกาศแสดงจุดยืนอีกรอบ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport