เป็นห่วงแหละดูออก!ตำนาน อาร์เซน่อล ส่องโอกาสทีมเก่าซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีม อาร์เซน่อล แสดงความหนักใจต่อโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของอดีตสโมสรแม้ทีม ปืนใหญ่ จะกำชัยเกมลีกได้เรียบวุธนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2024 และมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่แค่สองแต้ม

อาร์เซน่อล จะนำเป็นจ่าฝูงแบบชั่วคราวทันทีในวันเสาร์นี้ หากพวกเขาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในรังตัวเองได้เนื่องจาก ลิเวอร์พูล จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์

ถึงกระนั้น อดีตกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ยังแสดงความเป็นกังวลต่ออดีตสโมสรที่หวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเมื่อเพ่งดูโปรแกรมที่เหลืออยู่ 11 เกมซึ่งเขาเชื่อว่ายังมีเกมยากอีกหลายนัดที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชยังต้องเผชิญ

"สำหรับผม เมื่อผมดูโปรแกรม มันมีเกมที่ยากเพราะ เชลซี เล่นได้ดีกับทีมที่ครองบอลโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเล่นเกมเยือน และ อาร์เซน่อล ต้องบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ด้วย ใครจะไปรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" อองรี แสดงทัศนะหลัง เดอะ กันเนอร์ส บุกไปต้อน เชฟฯ ยูไนเต็ด จมธรณี 6-0 เมื่อวันจันทร์

"อาร์เซน่อล ต้องไปเยือน ไบรท์ตัน เช่นกัน รวมถึง วูล์ฟส์  และอย่าลืมว่ายังมีเกมเยือน สเปอร์ส อีก เรารู้ว่าพวกเขาจะไม่ชนะนอกบ้านง่ายๆแน่ และยังมีเกมออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ ยิ่งไปกว่านั้นหากเราเข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ คุณจะมีโปรแกรมเพิ่มเข้ามา"

"คุณจะรับมือได้มั้ย? ผมรู้ว่า แมนฯ ซิติ้ กับ ลิเวอร์พูล พร้อมรับมือกับสิ่งนี้ เมื่อผมดูโปรแกรมนัดเยือน ผมหวาดเกรง และเกม แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ปอร์โต้ จะมีผลสำคัญ"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านต้อนรับ ปอร์โต้ ในรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสองวันที่ 12 มี.ค.โดยเกมแรกพวกเขาออกไปพ่ายด้วยสกอร์ 1-0



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport