อาการน่าเป็นห่วง ! ฟิออเรนติน่า กลัวค่าตัว โซฟียาน อัมราบัต ร่วงหลังฟอร์มห่วยกับ แมนยู

ฟิออเรนติน่า ชักเริ่มใจหายใจคว่ำเนื่องจากกลัวว่าค่าตัวของ โซฟียาน อัมราบัต จะร่วงกราวรูด หลังนักเตะสร้างผลงานได้ย่ำแย่เหลือเกินกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ที่สำคัญยังไม่รู้ว่า "ผีแดง" จะใช้ออปชั่นซื้อถาวรหรือเปล่า

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มรู้สึกกังวลว่าค่าตัวของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อคโก จะตกฮวบหลังโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในช่วงระหว่างยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัมราบัต ย้ายจากทัพ "ม่วงมหากาฬ" มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด โดย "ผีแดง" ยอมจ่ายค่ายืมตัว 7.7 ล้านปอนด์ (ราว 338.8 ล้านบาท) พร้อมทั้งค่าเหนื่อยจนกระทั่งหมดสัญญายืมตัวฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของ ดาวเตะตาหวานวัย 27 ปีซึ่งบางครั้งถูกจับไปเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย น่าผิดหวังมากๆ และมักจะผิดพลาดอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็จับบอลไม่ดีจนโดนตัดบอล และทำให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้ซัดประตูตอกฝาโลงในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3

จากรายงานของ "ฟุตบอล อิตาเลีย" สื่อดังในแดนมะกะโรนี ระบุว่า ฟิออเรนติน่า เกิดอาการกังวลใจอย่างมากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ใช่ออปชั่นในการเซ็นสัญญา อัมราบัต ซึ่งลงสนามให้ทีม 21 เกม แบบถาวร 

นอกจากนี้ทัพ "วีโอล่า" เชื่อว่าตอนนี้พวกเขาอาจต้องพบกับความยากลำบากในการขาย สตาร์ทีมชาติโมร็อคโก ให้กับสโมสรอื่นทันทีที่เขาหวนกลับมาสู่ถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ 

ทั้งนี้ แมน ฯ ยูฯ มีออปชั่นในการเซ็นสัญญา อัมราบัต ถาวรด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท) พร้อมกับค่าแอดออนส์ 4.2 ล้านปอนด์ (ราว 184.8 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มของนักเตะไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะได้อยู่กับ "ผีแดง" ต่อไป 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport