ฝีเท้าระดับสมัครเล่น!แฟน แมนยู รุมถล่ม โฟซียาน อัมราบัต ทำทีมขายหน้า

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พากันรุมถล่ม โซฟียาน อัมราบัต ตามคาดข้อหาก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตูเพิ่มในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองอย่างขาดลอย 3-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด วาดหวังถึงผลลัพธ์ที่ดีในเกมดาร์บี้แมตช์เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ความคมซัดบอลจากหน้าเขตโทษให้ทีมออกนำในนาทีที่ 8 และตลอดครึ่งแรก นักเตะ เร้ด เดวิลส์ ช่วยกันตั้งรับได้อย่างน่าพอใจกระทั่งรักษาสกอร์นำ 1-0 เอาไว้ได้

กระทั่งเข้าครึ่งหลัง ฟิล โฟเด้น ระเบิดความฮอตซัดให้เจ้าบ้านสองประตูแซงนำ 2-1 ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย กระทั่งอีกสองนาทีต่อมา เอริค เทน ฮาก เปลี่ยน อัมราบัต นักเตะคนโปรดลงไปเล่นแทน ค็อบบี้ ไมนู กระทั่งกลายเป็นว่าดาวเตะที่ย้ายมาจากทีม ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวสร้างความหัวเสียให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ กับการครองบอลหละหลวมในแดนตัวเอง และโดน โรดรี้ แย่งไปง่ายๆก่อนจ่ายให้ ฮาลันด์ ซัดเม็ดสามให้ เรือใบสีฟ้า ในช่วงทดเวลาปิดโอกาสหาช่องแบ่งแต้มของทีมเยือนโดยสิ้นเชิง

ด้วยเหตุนี้ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจัดแจงโจมตีสตาร์วัย 27 ปีที่ย้ายมาด้วยค่ายืมตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382 ล้านบาท) และมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 963 ล้านบาท) ว่าฝีเท้าต่ำต้อยระดับนอกลีก และสมควรระเห็จออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนนี้เลย

"อัมราบัต ควรย้ายออกจากทีมของผมตั้งแต่ตอนนี้เลย เขามีฝีเท้าระดับ คอนเฟอเรนซ์"

"ยกเลิกสัญญายืม อัมราบัต หลังเกมนี้เลย"

"ถึงตอนนี้ อัมราบัต คือการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดหลังพ้นยุคของ เฟอร์กี้" แฟนบอล ผีแดง พากันระบายความอัดอั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport