อดเฮชอตปาฏิหาริย์!แกรี่ ลินิเกอร์ เผยตำนาน แมนยู เดินออกจากสนามก่อนจบนัดชิงดำ ชปล. ปี 1999

แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่น 1998-99 จอร์จ เบสต์ ถอดใจจนเดินออกจากสนามตั้งแต่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย พร้อมบอกว่าตนก็ทำกระเป๋าสตางค์หายไปเช่นกัน

 แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า จอร์จ เบสต์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินออกจากสนามตอนที่ยังเหลือเวลาอีก 15 นาที ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 1998-99 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1

 นัดดังกล่าว บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก มาริโอ บาสเลอร์ ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ "เสือใต้" แล้ว แต่กลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังจาก เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนทำให้ทีมดังจากเกาะอังกฤษคว้าแชมป์ไปครองแบบสุดเหลือเชื่อ

 ลินิเกอร์ กล่าวว่า "ตอนปี 1999 ผมอยู่ในสนามด้วย ผมนั่งอยู่ข้างหลัง จอร์จ เบสต์ เลย แต่ว่าเขาออกจากสนามในช่วงที่เหลือเกมอีกราว 15 นาที เขาทำแบบนั้นจริงๆ และมันก็ทำให้เขาพลาดจังหวะสุดมหัศจรรย์!"

 "ผมเองก็ทำกระเป๋าสตางค์หายไปเช่นกันในตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลูกที่ 2 ของพวกเขาได้! ผมทำมันหายไปจริงๆ ตอนช่วงท้ายเกมน่ะผมตื่นเต้นมากๆ ผมกระโดดอย่างเริงร่าและผมคิดว่าผมทำกระเป๋าสตางค์ตกในตอนนั้น หรือไม่ก็คงโดนล้วงไปนี่แหละ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport