กลัวที่ไหน!อ็องเดร โอนาน่า ฟุ้งพร้อมพา แมนยู ปะทะ แมนซิตี้

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศก้องพร้อมเผชิญหน้า แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้แล้วหลังประสบความสำเร็จพา เร้ด เดวิลส์ ทะลุเข้ารอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ ได้เป็นที่เรียบร้อย

โอนาน่า มีส่วนสำคัญช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเขี่ย ฟอเรสต์ ร่วงตกรอบห้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 1-0 เนื่องจากเขาเซฟลูกอันตรายยื้อชะตาของทีมเอาไว้ได้หลายหนก่อนที่ กาเซมีโร่ จะโขกประตูโทนในนาทีที่ 89 พาทีมผ่านเข้าไปบู๊กับ ลิเวอร์พูล ในรอบแปดทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ดี ก่อนจะปะทะกับ หงส์แดง ในเกมแดงเดือดฟุตบอลถ้วย แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้โดยนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ยืนยันว่าพร้อมรบแล้ว

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่เราชนะในวันนี้กับคู่แข่งที่ดี ตอนนี้เราโฟกัสไปถึงเกมหน้าแล้ว" โอนาน่า เอ่ยหลังพาทีมสยบ เจ้าป่า

"เราทุกคนรู้ดีว่าเกมกับ ซิตี้  มีความหมายสำหรับเรามากแค่ไหน ดังนั้นเราจึงพร้อมเล่นกับพวกเขาแล้วเพราะเราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่ง่ายแน่ แต่เราจะทำให้พวกเขาลำบาก"

"ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนๆ เราจะสู้ที่นั่น และเราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าผมพร้อม 100% เราพร้อมเล่นเกมแบบนี้ มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น"

"เราจะได้เล่นกับทีมชั้นยอด เรารู้ว่าพวกเขาคือใคร และเราจะพร้อมเล่นกับพวกเขา"

ต่อการคว้าคลีนชีตที่ ซิตี้  กราวด์ ได้ โอนาน่า ซึ่งมีผลงาน 10 คลีนชีตจาก 35 นัดในซีซั่นนี้เอ่ยว่า "การได้มีส่วนร่วมในห้องแต่งตัวหมายความว่าคุณต้องมีคุณภาพ และเรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย"

"แต่ชีวิตเป็นแบบนี้ มันเกิดขึ้นได้ กองหลังเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และเราต้องการแบบนี้ทุกเกม คลีนชีตมีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับเราเพราะเราบุกและรับด้วยกัน ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ในตัวนักเตะทุกคน"

อนึ่ง เกมดาร์บี้แมตช์นัดแรกของซีซั่นนี้ ปีศาจแดง แพ้ เรือใบสีฟ้า คารัง 3-0 โดยพวกเขาบุกไปคว้าชัยที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หนสุดท้ายในเดือนมี.ค.2021 ช่วงที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport